Quảng cáo

Hà Nội vs Hải Phòng: Sân Hàng Đẫy rực lửa

Chủ nhật, 21/04/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội vs Hải Phòng là trận cầu được chú ý nhất tại vòng 6 V-League. Các CĐV của thành phố Cảng hứa hẹn sẽ nhuộm đỏ thủ đô trong buổi tối ngày 21-04 sắp tới.

>>> VIDEO: Màn trình diễn của Hà Nội trước Yangon United

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Hải Phòng căng thẳng không kém gì trận đấu giữa Manchester United vs Liverpool của nước Anh. Các CĐV của đội bóng thành phố Cảng hứa hẹn sẽ biến SVĐ Hàng Đẫy trong buổi tối ngày 21-04 thành một chảo lửa thực sự.

Nếu như các CĐV của Liverpool là những hooligan hàng đầu nước Anh thì tại Việt Nam, các CĐV Hải Phòng cũng cuồng nhiệt không kém. Thật trùng hợp khi cả 2 thành phố dù nằm ở 2 quốc gia cách xa nhau về mặt địa lý, nhưng điểm chung là những người dân của 2 thành phố này đều sinh ra và lớn lên với biển. Gió của biển, vị mặn của muối đã thui rèn cho người dân thành phố Cảng một dòng máu của sự cuồng nhiệt, không chỉ riêng bóng đá mà trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Sự cuồng nhiệt của các CĐV Hải Phòng có thể truyền lửa cho các cầu thủ, nhưng ranh giới giữa cuồng nhiệt và quá khích là rất mong manh. Những pha va chạm có thể xảy ra không chỉ trên sân cỏ mà có thể ngay cả trên khán đài. Lực lượng an ninh tại SVĐ Hàng Đẫy chắc chắn sẽ được huy động tối đa.

Hà Nội vs Hải Phòng, vòng 6 V-League, vong 6 v league, Ha Noi vs Hai Phong, Ha noi FC, Hai Phong

Dù được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu này, nhưng với Hà Nội, có lẽ sức ép từ các CĐV Hải Phòng sẽ lớn chẳng kém khi họ làm khách trên SVĐ Lạch Tray.

Hà Nội đã hớt tay trên của Hải Phòng 2 chức vô địch V-League một cách vô cùng kịch tính. Mùa giải 2010, Hà Nội đăng quang với 46 điểm, nhiều hơn Hải Phòng 1 điểm. Mùa giải 2016 thậm chí còn cay đắng hơn cho đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ, họ cùng giành được 50 điểm với Hà Nội nhưng lại thua về mặt hiệu số. Lần thứ 2, họ phải chứng kiến đội bóng thủ đô giành chiếc cúp vô địch. Chính vì vậy, đánh bại Hà Nội luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà các cầu thủ Hải Phòng nhắm đến.

Lịch sử các trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng tràn ngập những bàn thắng đẹp, những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc. Thế nhưng cũng không thiếu những pha va chạm nảy lửa, những chiếc thẻ đỏ và những lần mất bình tĩnh của cầu thủ 2 bên.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V-League. Sau 5 vòng đấu, đội bóng thủ đô vẫn đang có thành tích bất bại với 11 điểm. Tuy nhiên Hải Phòng cũng không hề kém cạnh khi chỉ ít hơn 1 điểm so với Hà Nội. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, họ sẽ vượt qua đối thủ trên BXH. Chắc chắn Hải Phòng sẽ nhập cuộc với hơn 100% phong độ.

Hà Nội vs Hải Phòng, vòng 6 V-League, vong 6 v league, Ha Noi vs Hai Phong, Ha noi FC, Hai Phong

Hà Nội đang sở hữu một đội hình mạnh với nhiều ngôi sao dàn trải ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên so với đối thủ, Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn với lịch thi đấu dày đặc. Trước cuộc đối đầu với Hải Phòng, họ vừa phải căng sức trên đất Myanmar với đối thủ Yangon United tại đấu trường AFC Cup.

Nhiệm vụ buộc phải thắng đã không cho phép HLV Chu Đình Nghiêm có những sự tính toán và ông phải tung ra sân đội hình mạnh nhất. Thi đấu dưới cái nóng như thiêu như đốt lên tới 40 độ ở Myanmar, những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Omar, Oseni...chỉ có đúng 3 ngày nghỉ ngơi, chưa tính đến thời gian di chuyển một quãng đường khá dài từ nước bạn. Không ít thì nhiều, Hà Nội cũng sẽ phải chịu thiệt thòi hơn so với đối thủ.

Hà Nội vs Hải Phòng, vòng 6 V-League, vong 6 v league, Ha Noi vs Hai Phong, Ha noi FC, Hai Phong

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là đội bóng có hàng công mạnh nhất V-League thời điểm này với 12 bàn thắng. Bên phía Hải Phòng, họ cũng sở hữu tiền đạo Jeremie Lynch, người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn thắng. Hai đội bóng hứa hẹn sẽ tạo ra một thế trận đôi công hấp dẫn đầy máu lửa trên SVĐ Hàng Đẫy.

Dù kết quả trận đấu vào ngày 21-04 có như thế nào đi chăng nữa, chắc chắn các CĐV cũng sẽ được mãn nhãn với trận cầu tâm điểm của vòng 6 giữa Hà Nội vs Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Hải Phòng vòng 6 V-League vong 6 v league Ha Noi vs Hai Phong Ha noi FC Hai Phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT