Quảng cáo

SLNA dùng nửa đội hình U22 để hạ 'tuyển Việt Nam thu nhỏ'

Thứ hai, 22/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng của SLNA trước Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy càng đáng nhớ hơn khi HLV Ngô Quang Trường sử dụng tới 5 cầu thủ ở độ tuổi U22 trong đội hình.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League 2020. Nguồn: NEXT Media

SLNA đã đánh bại Hà Nội FC ngay tại SVĐ Hàng Đẫy, điều mà đã gần 3 năm trôi qua không có một đội bóng nào làm được. Đáng chú ý hơn, HLV Ngô Quang Trường đã dùng một nửa đội hình gồm các cầu thủ trẻ chỉ mới 21, 22 tuổi.

Đặng Văn Lắm, Trần Đình Tiến, Thái Bá Sang là những cầu thủ được thi đấu trong đội hình xuất phát. Đặng Văn Lắm sinh năm 1999, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Chính cầu thủ này là người đã tung ra cú sút ngoài vòng cấm đẹp mắt hạ gục thủ môn Văn Công, đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bộ đôi Thái Bá Sang, sinh năm 1999 thi đấu ở vai trò trung vệ với những cú cản phá mạnh mẽ và quyết đoán. Trần Đình Tiến, sinh năm 1998 có một trận đấu hay khi lên công về thủ hợp lý ở hành lang cánh phải.

ha noi vs slna

HLV Ngô Quang Trường còn tung thêm Nguyễn Văn Việt và Trần Ngọc Ánh vào sân ở 15 phút cuối trận. Cả 2 cầu thủ này đều sinh năm 1999 nhưng thi đấu rất chắc chắn. Chính họ đã góp phần tạo nên một SLNA lỳ lợm ở những phút cuối, giúp khung thành của Văn Hoàng đứng vững trước những đợt bắn phá của Hà Nội FC.

SLNA đã khiến người hâm mộ lo lắng khi mất đi rất nhiều ngôi sao ở mùa giải năm nay, điển hình là Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc. Tuy nhiên với lứa cầu thủ trẻ giàu nhiệt huyết và khát khao cống hiến, SLNA hoàn toàn yên tâm với mục tiêu của họ tại V-League 2020. Đã 5 trận đấu trôi qua, đội bóng thành Vinh vẫn chưa 1 lần phải vào lưới nhặt bóng, đó là thống kê khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs slna đội tuyển việt nam vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT