Quảng cáo

Santi Cazorla: "Cầu thủ Việt Nam đủ sức đá ở Ngoại Hạng Anh"

Chủ nhật, 23/02/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Arsenal và đội tuyển Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể thi đấu ở những giải hàng đầu như Ngoại Hạng Anh hay La Liga.

Santi Cazorla là cầu thủ không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh từng thi đấu cho Arsenal từ mùa giải 2012-2018, một trong những đội bóng sở hữu lượng cổ động viên lớn nhất trên mảnh đất hình chữ S.

Santi Cazorla cũng là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong thành công của Tây Ban Nha giai đoạn 2008-2012, với 2 chức vô địch Euro và 1 chức vô địch World Cup. Hiện tại, ngôi sao 36 tuổi vẫn đang có những năm tháng thi đấu đỉnh cao trong màu áo CLB Villareal tại La Liga.

Ngày 19/2, Santi Cazorla được mời trả lời phỏng vấn với phóng viên trên toàn thế giới qua điện thoại. Anh đã có những đánh giá về bóng đá Việt Nam: “Đá ở La Liga không hề bất khả thi với cầu thủ Việt Nam. Bất cứ cầu thủ nào trên thế giới với sự quyết tâm, nỗ lực, chăm chỉ và có thái độ tốt đều có thể chơi bóng bất cứ đâu.

santi cazorla

Bóng đá đang ngày càng phát triển và lan tỏa đến mọi vùng đất. Do đó, cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có quyền tin vào ngày được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, La Liga hay Bundesliga. Tôi không phải nhắc lại về những lợi ích của việc thi đấu ở Ngoại hạng Anh, La Liga hay Bundesliga. Thi đấu trong những môi trường này mang đến rất nhiều thứ cho cầu thủ Việt Nam” – theo Zing.

Trước đó, Nguyễn Quang Hải từng nhận được lời mời từ CLB Deportivo Alaves. Tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể do phía đại diện của La Liga không tìm được tiếng nói chung với Hà Nội FC.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại châu Âu là Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ 20 tuổi vẫn đang gặp khó khăn khi chưa thể tìm được vị trí chính thức trong màu áo SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Lý do HLV Park Hang Seo cần Phan Văn Đức trở lại. Nguồn: NEXT Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santi Cazorla đội tuyển việt nam đoàn văn hậu cầu thủ việt nam sang châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT