Quảng cáo

Ông Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu nào tại vòng 6 V-League?

Thứ sáu, 19/04/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ dự khán một số trận đấu diễn ra tại vòng 6 V-League. Ông khó có thể vắng mặt trong trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội vs Hải Phòng vào ngày 21-04.

>>>VIDEO: Màn trình diễn của Hà Nội trước Yangon United

Hà Nội vs Hải Phòng

Trong đội hình của Hà Nội thời điểm này có rất nhiều cầu thủ đang khoác áo đội tuyển U23 và đội tuyển Việt Nam, đó là Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng. Họ đều là những trụ cột không thể thay thế ở đội tuyển.

Trong cuộc đối đầu với Hải Phòng, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình chính. Hà Nội đang có một mùa giải với mật độ thi đấu vô cùng dày đặc. Họ vừa trở về sau khi tham dự đấu trường AFC Cup tại Myanmar và chỉ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này.

Đình Trọng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương, trong khi Quang Hải và Văn Hậu đang có dấu hiệu quá tải. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cần đánh giá các học trò của ông sẽ thể hiện ra sao trước Hải Phòng, khi đây là một trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng nóng.

https://thethao247.vn/322-ha-noi-vs-hai-phong-san-hang-day-ruc-lua-d178084.html

TPHCM vs Viettel

Trước trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng 1 ngày, CLB TPHCM sẽ có cuộc tiếp đón Viettel trên SVĐ Thống Nhất. Dự khán trận đấu này, ông Park không chỉ có cơ hội theo dõi các học trò của mình thi đấu mà còn có thể chứng kiến màn so tài giữa hai vị HLV người Hàn Quốc khác là ông Chung Hae-seong và ông Lee Heung-sil.

Ông Chung Hae-seong đang dẫn dắt TPHCM còn ông Lee Heung-sil dẫn dắt Viettel. Cả 2 đều là bạn và từng có thời gian làm việc chung với ông Park Hang Seo.

Bên phía TPHCM, Ngô Tùng Quốc sẽ là cái tên được ông Park soi xét kĩ nhất. Trong khi đó bên phía Viettel thì Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Đinh Thanh Bình đều là học trò của vị chiến lược gia người Hàn Quốc tại các đội tuyển.

Ông đã từng đến sân theo dõi cuộc đối đầu giữa Viettel và Nam Định nhưng bỏ về ngay sau hiệp 1 vì đánh giá chất lượng chuyên môn của trận đấu này không cao.

https://thethao247.vn/322-ha-noi-vs-hai-phong-san-hang-day-ruc-lua-d178084.html

SHB Đà Nẵng vs SLNA

Đây là trận đấu sớm nhất tại vòng 6 V-League. Trong đội hình SLNA có Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức là 2 tuyển thủ quốc gia, tuy nhiên họ đều vắng mặt do chấn thương. Bên phía SHB Đà Nẵng, nhiều khả năng chỉ có Đức Chinh và Văn Biểu được ra sân. Ông Park hoàn toàn có thể theo dõi bộ đôi này qua băng ghi hình thay vì phải đích thân đến SVĐ Hoà Xuân.

Nhưng...

HLV Park Hang Seo là người luôn tạo ra những bất ngờ. Ông hoàn toàn có thể lựa chọn dự khán một trận đấu mà chẳng ai có thể nghĩ đến.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League

V-League 2019, v league 2019, Park Hang Seo, Hà Nội vs Hải Phòng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 v league 2019 Park Hang Seo Hà Nội vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT