Quảng cáo

HLV U22 Myanmar: 'Đoàn Văn Hậu có đẳng cấp khác biệt ở Đông Nam Á'

Thứ tư, 08/04/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Verlizar Emilov Povov của U22 Myanmar nhận định Đoàn Văn Hậu có đẳng cấp khác biệt hoàn toàn nếu so với các hậu vệ ở khu vực Đông Nam Á.

VIDEO: BLV Thái Lan lặng người khi Tiến Linh tiễn người Thái rời SEA Games

Ông Verlizar Emilov Povov là người đã dẫn dắt đội tuyển U22 Myanmar tham dự SEA Games 30. Nhà cầm quân người Bulgaria đã cùng các học trò vào tới trận đấu bán kết gặp đối thủ U22 Indonesia.

Dù không trực tiếp đối đầu với U22 Việt Nam tại giải đấu diễn ra trên đất Philippines nhưng HLV Verlizar Emilov Povov đã theo dõi rất sát hành trình của thầy trò ông Park Hang Seo. Thuyền trưởng người Bulgaria đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Không ai khác, chính Đoàn Văn Hậu đã gây ấn tượng với ông khi tỏa sáng rực rỡ bằng một cú đúp.

Ông Verlizar Emilov Povov chia sẻ: “Chỉ riêng việc được đi châu Âu chơi bóng thôi cũng đủ chứng minh Văn Hậu khác biệt so với các hậu vệ Đông Nam Á. Áp lực và thử thách ở môi trường châu Âu giúp anh ta tiến bộ và có tiềm năng trở thành hậu vệ đẳng cấp châu lục” – theo Zing.

HLV Verlizar Emilov Povov

Cuộc đọ sức giữa U22 Myanmar và U22 Indonesia ở bán kết SEA Games 30 xứng đáng là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất giải. Đoàn quân của ông Verlizar Emilov Povov bị dẫn trước 0-2 cho đến phút 79, trước khi Aung Kaungmann và Win Naing Tun ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 1 phút, kéo trận đấu bước vào hiệp phụ. Tuy nhiên họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-4.

Thuyền trưởng người Bulgaria cũng gây chú ý ở phong thái huấn luyện, ông liên tục đứng sát đường pitch, hò hét và ra dấu hiệu để chỉ đạo các cầu thủ. Thành tích lọt vào tới bán kết có thể coi là một thành công của ông cùng các học trò tại giải đấu diễn ra trên đất Philippines.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu u22 myanmar khu vực đông nam á u22 việt nam sea games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT