Quảng cáo

Cầu thủ gốc Pháp dính chấn thương trong buổi đấu tập của U22 Việt Nam

Thứ sáu, 03/07/2020 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ mang 3 dòng máu Việt, Hoa, Pháp là Tiêu Exal đã bị đau và phải bỏ dở trận đấu tập nội bộ của đội tuyển U22 Việt Nam.

Chiều ngày 2/7, đội tuyển U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung ngắn ngày dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia 28 cầu thủ thành 2 đội để thi đấu nội bộ.

Đội tuyển U22 Việt Nam lần này không có nhiều gương mặt nổi bật như lứa Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải… cách đây 2 năm. Chính vì vậy HLV Park Hang Seo cần nhiều thời gian để theo dõi và đánh giá.

Một trong số những cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý là Tiêu Exal, cầu thủ mang trong mình 3 dòng máu Việt, Hoa, Pháp. Tiêu Exal sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m82, trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP.HCM.

tieu exal

Cầu thủ 20 tuổi là 1 trong 2 cái tên ở đội U21 TPHCM được HLV Chung Hae Seong triệu tập vào đội 1 hồi đầu mùa giải để tham dự V-League 2020, cùng với Nguyễn Trung Thành. Điểm nổi bật của Tiêu Exal đó là chiều cao 1m82 cùng sự đa năng, có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công và cả trung vệ.

Tiêu Exal thi đấu ở khu vực giữa sân, pha bóng đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 41, cầu thủ này có pha cướp bóng từ giữa sân, khởi nguồn cho tình huống ghi bàn của đồng đội. Exal cũng chơi lăn xả và hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự.

Tuy nhiên cầu thủ này đã bị đau sau một pha va chạm, chấn thương cổ chân và cơ đùi buộc Tiêu Exal phải bỏ dở trận đấu. Dù vậy cầu thủ gốc Pháp vẫn còn nhiều cơ hội để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo kịp về xem U22 Việt Nam tập buổi đầu - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiêu exal hlv park hang seo u22 việt nam sea games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT