Quảng cáo

Bầu Đức: 'TPHCM khó cạnh tranh vô địch với nhóm liên minh'

Thứ năm, 02/07/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày khai trương quán cà phê mới, bầu Đức đã đưa ra nhận định không mấy lạc quan về TPHCM ở cuộc đua vô địch V-League 2020.

Thời gian qua, chủ tịch của CLB HAGL bận nhiều công việc kinh doanh nên không thể thường xuyên đến sân Pleiku theo dõi đội nhà thi đấu. Tuy nhiên, ông vẫn lặng lẽ dõi theo màn trình diễn của các cầu thủ qua tivi. Bầu Đức khẳng định ông vẫn nắm rất rõ tình hình của HAGL cũng như cuộc đua tại V-League.

CLB TPHCM đang dẫn đầu trên BXH V-League 2020 với phong độ ấn tượng. Tuy nhiên bầu Đức nhận định đội bóng này vẫn khó có thể giành chức vô địch, ngay cả khi giải đấu đã thay đổi thể thức.

bau duc

Bầu Đức nói: “Nếu sau giai đoạn một vẫn có nhóm liên minh trong top 8 cạnh tranh chức vô địch thì rất khó cho TPHCM. Lúc đó, mỗi đội trong nhóm liên minh mà nhường nhau ba điểm thì ai mà đuổi kịp. Không chỉ TPHCM, nhiều đội khác cũng không có cửa vô địch đâu.

Nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ TPHCM vì đó là đội bóng của một địa phương lớn và thật vui khi sân Thống Nhất ngày một đông khán giả. Tôi để Công Phượng thi đấu cho đội bóng này cũng vì thế. Có Công Phượng, sự thu hút đối với khán giả sẽ nhiều hơn. Bóng đá là phải có người xem, càng đông càng sướng. Hy vọng Sài Gòn FC trong tương lai cũng kéo được khán giả đến sân đông như TP HCM hiện nay” – theo VNE.

Ở mùa giải trước, bầu Đức cũng từng gây sốt khi phát biểu:"TPHCM không thể vô địch bởi 5 thằng ốm đánh 1 thằng mập kiểu gì cũng chết”. Đó là thời điểm V-League 2019 chuẩn bị bước sang vòng 14, TPHCM đang dẫn đầu BXH với 26 điểm, hơn Hà Nội FC 2 điểm. Dự đoán của bầu Đức đã đúng khi cuối mùa, đội bóng nâng cao chức vô địch vẫn là Hà Nội FC.

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh làm tâm lý cho các đồng đội HAGL (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm 5 thằng gầy đánh 1 thằng mập tphcm vô địch v league bầu đức gây sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT