Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League 2020: Ấn tượng Phan Văn Long

Thứ tư, 01/07/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Long với màn trình diễn xuất sắc xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League 2020.

VIDEO: Phan Văn Long mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng (nguồn: Next Media)

Trong khung gỗ, thủ môn Văn Phong có một ngày làm việc vô cùng vất vả khi phải đối đầu với các chân sút bên phía Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy. Sự xuất sắc cộng thêm một chút may mắn đã giúp cầu thủ này giữ trọn vẹn mành lưới cho Sài Gòn FC.

Ở hàng phòng ngự, đồng đội của Văn Phong là Ahn Byungkeon cũng góp công rất lớn trong việc bảo toàn tỷ số cho đội nhà. Bên cạnh đó, Tony Agbaji cũng xứng đáng được vinh danh, cầu thủ này chính là người mở tỷ số cho Nam Định, đồng thời cũng xuất sắc trong nhiệm vụ phòng ngự. Cái tên còn lại trong bộ 3 trung vệ sẽ là Bùi Tiến Dũng. Đội trưởng của Viettel có một ngày thi đấu ấn tượng trước Quảng Nam ngay trên SVĐ Tam Kỳ.

hoang duc

Trong một ngày hàng tiền vệ của Sài Gòn phải đối đầu với Hà Nội, ngoại binh Geovane đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều tiết lối chơi, giúp những đường bóng của đội khách trở nên nhịp nhàng. Anh cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất với cú sút đẹp mắt bằng chân trái, giúp đội nhà giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu.

Người đá cặp với anh sẽ là Hoàng Đức, nhạc trưởng trong chiến thắng 3-0 của Viettel. Hai hành lang cánh là Đình Tùng, người lập công cho Thanh Hóa, trong khi Mạnh Hùng cùng Nam Định trình diễn lối chơi bóng theo kiểu Ngoại Hạng Anh trên SVĐ Thiên Trường.

doi hinh tieu bieu

Trên hàng tiền đạo, Phan Văn Long xứng đáng là cái tên nổi bật nhất. Cầu thủ này chính là người tung ra cú sút xa đẹp mắt giúp SHB Đà Nẵng dẫn trước TPHCM. Bên cạnh đó, Văn Long cũng cho thấy sự đa năng của mình với những đường chuyền thể hiện nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Đỗ Merlo lập cú đúp trong chiến thắng 3 sao của Nam Định trước HAGL, tiền đạo kỳ cựu vẫn thi đấu rất nhiệt huyết ở độ tuổi 35. Người còn lại trên hàng tấn công là Venancio, cầu thủ có pha giật gót kiến tạo tinh tế khiến người hâm mộ liên tưởng đến Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League 2020 phan văn long vòng 7 vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo