Quảng cáo

Sầm Ngọc Đức: 'Mùa bóng 2021 sẽ rất khốc liệt'

Thứ bảy, 13/02/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp đầu năm mới, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với cầu thủ Sầm Ngọc Đức. Anh đã có những chia sẻ về mục tiêu cá nhân cũng như CLB TP.HCM trong năm 2021.

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Sầm Ngọc Đức nói: “Xin gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả thể thao 247, một năm mới có nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Mục tiêu của tôi trong năm 2021 là cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để giúp câu lạc bộ có thành tích thứ hạng cao nhất trong mùa bóng 2021”.

Sau thất bại trước SHB Đà Nẵng trong ngày ra quân, CLB TP.HCM đã có được thắng lợi đầu tiên khi đánh bại HL Hà Tĩnh với tỷ số 2-0. Đây là chiến thắng hết sức quan trọng của TP.HCM dưới thời HLV Mano Polking.

Sau khoảng thời gian đầu làm việc với chiến lược gia người Brazil, Sầm Ngọc Đức đã có những chia sẻ về người thầy mới của mình: “HLV Mano là 1 người luôn quan sát và quan tâm đến tất cả cầu thủ trong đội, ông luôn sẵn sàng lắng nghe những góp ý hay chia sẻ từ cầu thủ, triết lý bóng đá và lối chơi đặt ra cho đội bóng rất rõ ràng”.

Ảnh 1

Mùa giải 2021 đang chứng kiến những sự bất ngờ rất lớn khi những ứng cử viên vô địch Hà Nội và Viettel đang gặp nhiều khó khăn. Cuộc đua vô địch năm nay sẽ vô cùng khó đoán.

“Mùa bóng 2021 sẽ rất khốc liệt và kịch tính. Có nhiều đội bóng đầu tư và tham vọng, nhưng mình vẫn đánh giá cao CLB Hà Nội, SHB Đà Nẵng, Viettel, Bình Dương và tất nhiên là cả CLB TP.HCM nữa”, Sầm Ngọc Đức chia sẻ.

Các cầu thủ của CLB TP.HCM có 13 ngày nghỉ Tết. Họ phải tuân thủ một yêu cầu gắt gao trong việc giữ gìn phong độ do HLV Mano Polking đưa ra, Sầm Ngọc Đức và các đồng đội chỉ được tăng một kg trong giới hạn cho phép. Cầu thủ nào tăng quá một kg phải đóng 10 triệu đồng.

Lee Nguyễn, CLB TP.HCM và thành quả của sự tận tâm 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sầm ngọc đức clb tphcm bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT