Quảng cáo

PVF trình làng 'Messi Hà Tĩnh' sau 2 năm ăn tập

Thứ tư, 11/11/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 năm tập luyện ở PVF, 'Messi Hà Tĩnh' được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng trong tương lai.

VIDEO: Màn trình diễn của 'Messi Hà Tĩnh' sau 2 năm ăn tập ở PVF. Nguồn: Bongdaplus

"Messi Hà Tĩnh" sinh năm 2007 tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Tĩnh năm 2018, Lê Anh Đức được GĐKT Hoàng Anh Tuấn tuyển thẳng vào PVF.

Cậu bé đã nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa với năng khiếu chơi bóng bẩm sinh. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Lê Anh Đức có những pha xử lý bóng rất già dặn, khéo léo và giàu kỹ thuật. Khả năng dứt điểm tinh tế của cậu bé cũng được đánh giá rất cao.

Tại PVF, "Messi Hà Tĩnh" được tập luyện theo giáo án khoa học, có nhiều cơ hội tham dự, trải nghiệm và học hỏi từ các giải đấu quốc tế, đối đầu với những bạn bè đồng trang lứa của các quốc gia hàng đầu về bóng đá.

Ảnh 1
'Messi Hà Tĩnh' là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của PVF

Lê Anh Đức từng có cơ hội thể hiện mình trước sự chứng kiến trực tiếp của Ryan Giggs và được huyền thoại MU dành cho những lời khen đặc biệt: "Lê Anh Đức là một cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, tôi đánh giá rất cao em ấy. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai".

Vừa qua, "Messi Hà Tĩnh" đã cùng các đồng đội ở U13 PVF chuẩn bị cho vòng chung kết Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2020 và gây được nhiều ấn tượng với giới chuyên môn.

Trong thời gian gần 2 năm tập luyện ở PVF, Lê Anh Đức đã trưởng thành hơn và được đánh giá là một trong những học viên xuất sắc nhất.

'Messi Hà Tĩnh của PVF' được Ryan Giggs đánh giá rất cao

'Messi Hà Tĩnh' đã đến châu Âu dự World Cup nhí 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi hà tĩnh bóng đá việt nam messi hà tĩnh lê anh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT