Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Cầu thủ Việt Nam xuất ngoại khó thành công như Thái Lan'

Chủ nhật, 21/02/2021 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định rất khó để cầu thủ Việt Nam có thể gặt hái được những thành công tương tự như cầu thủ Thái Lan.

U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Uzbekistan ở những phút bù giờ cuối cùng (nguồn: VTV)

Các đội bóng tại J-League đang đẩy mạnh thị trường sang khu vực Đông Nam Á. Không những thế, họ còn có lợi thế khi suất cầu thủ đến từ ASEAN được tính như một cầu thủ nội binh. Vì vậy nhiều đội bóng đã quan tâm đến các cầu thủ Thái Lan, Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác.

Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu tại J-League ở mùa giải tới. Một số đội bóng cũng dành sự quan tâm tới Quang Hải. Tuy nhiên phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định rất khó để cầu thủ Việt Nam có thể gặt hái được những thành công tương tự như cầu thủ Thái Lan.

Ảnh 1

Phóng viên Teeruch Porpanich chia sẻ với chúng tôi: “Chanathip Songkrasin đã thi đấu rất thành công trong màu áo Consadole Sapporo. Cậu ấy còn nhận được lời mời từ một số đội bóng tại châu Âu. Theerathon Bunmathan cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc tại J-League. Rõ ràng đây là niềm tự hào rất lớn đối với những cầu thủ đến từ khu vực Đông Nam Á.

Rất khó để nói liệu cầu thủ Việt Nam có thể làm được như Chanathip hay Bunmathan hay không, nhưng theo tôi là không. Hiện nay chỉ có Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu tại J-League mùa tới, nhưng cậu ấy lại thi đấu ở vị trí thủ môn, khó để gây tiếng vang như một cầu thủ trên hàng tấn công.

Theo tôi biết các đội bóng tại Nhật Bản đang quan tâm đến Quang Hải. Đây là cái tên có thể được kỳ vọng. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật tốt, nhưng theo tôi Quang Hải vẫn chưa xuất sắc như Chanathip”.

Quang Hải 'hít khói' Chanathip trên BXH cầu thủ giá trị nhất ĐNA

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan vòng loại world cup 2022 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT