Quảng cáo

Lee Nguyễn và đồng đội đối đầu Becamex Bình Dương

Chủ nhật, 21/02/2021 17:08 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương vào cuối tháng 2 này, với mục đích giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng cũng như duy trì phong độ.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng đối đầu với đồng đội và cái kết (Nguồn: CLB)

Cũng giống như các đội bóng khác, CLB TP.HCM đã quay trở lại tập luyện tại đại bản doanh sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021. Để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng cũng như duy trì phong độ, CLB TP.HCM đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu 2 trận vào cuối tháng 2 này.

Cụ thể, đối thủ của đội bóng chủ sân Thống Nhất là CLB Becamex Bình Dương. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang gây ấn tượng mạnh sau 2 trận mở màn rất thành công tại V-League 2021. Hai trận đấu giao hữu này sẽ diễn ra vào các ngày 26, 27/2. Các trận đấu đóng cửa hoàn toàn và sẽ không có khán giả.

Ảnh 1

CLB TP.HCM đang gặp một số vấn đề về tình hình chấn thương của các trụ cột. Trong buổi tập mới nhất, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gia nhập danh sách “bệnh binh”. Cầu thủ 24 tuổi gặp phải vấn đề ở phần đầu gối và không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Anh được bố trí tập riêng cùng những cầu thủ như Lee Nguyễn, Công Thành, Thanh Hậu và ngoại binh Joao Paulo.

Hiện tại V-League 2021 đang phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh. Giải đấu nhiều khả năng sẽ tái khởi tranh vào giữa tháng 3 với các trận đấu bù ở vòng 3 và vòng 4, 5, 6.

CLB TP.HCM khởi đầu mùa giải năm nay với thành tích thắng 1 và thua 1. Họ thất bại trước SHB Đà Nẵng trong chuyến làm khách trên SVĐ Hòa Xuân, sau đó giành thắng lợi trước HL Hà Tĩnh trên sân nhà. Với 3 điểm có được, CLB TP.HCM tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Cầu thủ Nigeria: 'Tôi chưa thể trở lại V-League'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm bóng đá việt nam v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT