Quảng cáo

Cầu thủ Nigeria: 'Tôi chưa thể trở lại V-League'

Chủ nhật, 21/02/2021 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Tony Agbaji tiết lộ đã đàm phán với một số đội bóng tại V-League nhưng hai bên vẫn chưa thể đạt thỏa thuận.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Tony Agbaji đã có 2 mùa giải gắn bó với CLB Nam Định. Anh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ bóng đá, đồng thời bày tỏ tình cảm với Việt Nam. Cầu thủ này đã nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng tại V-League, tuy nhiên hai bên chưa đạt được thỏa thuận vì nhiều lý do.

Chia sẻ với chúng tôi, Tony Agbaji nói: “Tôi đã liên hệ với một số đội bóng ở V-League hồi đầu mùa giải, tôi vẫn rất mong muốn được trở lại Việt Nam thi đấu. Hiện tại càng trở nên khó khăn hơn vì các đội bóng đã ổn định lực lượng. Hơn nữa tình hình dịch bệnh phức tạp cũng cản trở việc tôi có thể đến các đội bóng để thử việc”.

Về tình cảm với CLB Nam Định, trung vệ này vẫn rất nhớ không khí của SVĐ Thiên Trường. Tony Agbaji nói: “Được thi đấu cho CLB Nam Định vẫn là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc mỗi khi được ra sân và các CĐV thì vô cùng cuồng nhiệt. Tất nhiên tôi luôn muốn được trở lại khoác áo Nam Định nếu có cơ hội”.

Ảnh 1

Hiện tại Tony Agbaji đang nghỉ ngơi ở quê nhà Nigeria và chờ đợi lời đề nghị từ các đội bóng, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở một số giải đấu khác.

Tony Agbaji sinh ngày 21 tháng 11 năm 1992, thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh gia nhập CLB Nam Định từ mùa giải 2019 và được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ở mùa giải trước, Tony Agbaji từng mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Hải Phòng khiến đội nhà bại trận. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến cầu thủ này phải rời Nam Định.

Cũng trong một buổi phỏng vấn với chúng tôi, Tony Agbaji đánh giá rất cao Văn Quyết và Quang Hải. Cầu thủ này rất e ngại mỗi khi phải đối đầu với 2 cầu thủ tấn công của Hà Nội FC.

Cầu thủ Nigeria: 'Tôi rất ngại đối đầu Quang Hải'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tony agbaji bóng đá việt nam dnh nam định v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT