Quảng cáo

CLB Bình Định mua 'hụt' cựu tuyển thủ Pháp vì lý do đáng tiếc

Thứ hai, 22/02/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù rất muốn về Việt Nam nhưng vì lý do cá nhân nên Cabaye đành khước từ lời đề nghị của CLB Bình Định.

Vừa qua, Yohan Cabaye đã đăng đàn tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35, khép lại 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp với một sự nghiệp thành công rực rỡ. 

Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định này, Cabaye đã từng đánh tiếng muốn về Việt Nam chơi bóng. Một số đội bóng của V-League cũng sẵn lòng đáp ứng điều kiện mà Cabaye đặt ra. Trong đó Viettel là đội được truyền thông nhắc đến nhiều nhất.

Nhưng đội bóng quân đội chỉ là một trong vài ông lớn bày tỏ tham vọng sở hữu cựu tuyển thủ quốc gia Pháp. Vì một vài lý do khác nhau mà các đội bóng phía Bắc đã từ chối mức giá 500 nghìn Euro/2 năm và lương 20 nghìn Euro/tháng, không quá cao với đẳng cấp của Cabaye.

CLB Bình Định mua 'hụt' cựu tuyển thủ Pháp vì lý do đáng tiếc Ảnh 1
Cabaye đối đầu với Iniesta

CLB tiến gần đến Cabaye nhất là Bình Định. Tân binh V-League đưa ra lời đề nghị 600 nghìn Euro/2 năm và lương 20 nghìn Euro/tháng. Cabaye bị thuyết phục bởi sự nghiêm túc của đội bóng đất Võ. Nhưng có một vấn đề mà Cabaye xem xét kỹ trước kỹ trước khi quyết định là việc học tập của các con.

Cabaye muốn tìm một trường Pháp ngữ cho 4 đứa con, mà điều kiện này chỉ khả thi ở 2 thành phố Hà Nội và TP HCM. Những người họ hàng gốc Việt sống bên Pháp của Cabaye khuyên anh nên sống tại Hà Nội, nhưng các đội bóng thủ đô lại thiếu quyết liệt cho thương vụ này.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian này, Cabaye li dị vợ và căn nhà ở Dubai cháy rụi ảnh hưởng lớn đến tâm lý. Cuối cùng Cabaye quyết định treo giày. 

Cabaye nhắn tin chúc mừng Quang Hải sau trận đấu của Việt Nam 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yohan cabaye bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT