Quảng cáo

Cầu thủ Nigeria: 'Tôi rất ngại đối đầu Quang Hải'

Thứ tư, 20/01/2021 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, trung vệ Tony Agbaji đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước thắng lợi của Nam Định, đồng thời nói về khó khăn lớn nhất anh từng gặp phải khi đối đầu Hà Nội FC.

Màn trình diễn của Hồ Văn Tú - nguồn: Next Sports

Tony Agbaji đã có 2 mùa giải gắn bó với CLB Nam Định. Hiện tại anh đang nghỉ ngơi ở quê nhà Nigeria và chờ đợi lời đề nghị từ các đội bóng. Sau khi theo dõi trận thắng của Nam Định trước Hà Nội với tỷ số 3-0, trung vệ này tỏ ra hết sức kinh ngạc.

Chia sẻ với chúng tôi, Tony Agbaji nói: “Thật không thể tin được là Nam Định đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0 trước Hà Nội. Những đồng đội cũ của tôi đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc.

Tôi đã nhiều lần đối đầu với Hà Nội FC, tôi hiểu họ là một đội bóng sở hữu sức mạnh đáng gờm đến nhường nào. Mỗi khi Nam Định gặp Hà Nội, những cầu thủ ở hàng phòng ngự như chúng tôi đã phải rất vất vả. Các cầu thủ Hà Nội tuy nhỏ con nhưng rất nhanh và khéo léo, đặc biệt là Quang Hải và số 10 (Văn Quyết).

Ảnh 1
Tony Agbaji rất ngại đối đầu với Quang Hải.

Nam Định đã có một trận đấu xuất sắc. Tôi tin rằng việc được chơi trên sân nhà cũng là một trong những lý do giúp họ giành chiến thắng. Những CĐV của Nam Định rất tuyệt vời, họ là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ trên sân. Tôi chúc đội bóng cũ của tôi sẽ thành công rực rỡ ở mùa giải năm nay”.

Tony Agbaji sinh ngày 21 tháng 11 năm 1992, thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh gia nhập CLB Nam Định từ mùa giải 2019 và được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ở mùa giải trước, Tony Agbaji từng mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Hải Phòng khiến đội nhà bại trận. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến cầu thủ này phải rời đội bóng.

Tony Agbaji: 'Tôi đang đàm phán với một số CLB ở V-League'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định vs hà nội v-league 2021 hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo