Quảng cáo

HAGL nổ bom tấn với cựu 'Vua phá lưới' Nigeria?

Thứ ba, 19/01/2021 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Timothy Anjembe đang có mặt tại Việt Nam để đàm phán với một số đội bóng V-League.

Timothy Anjembe không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Chân sút người Nigeria này từng "làm mưa làm gió" ở dải đất hình chữ S trong khoảng nửa đầu những năm 2010. Trong đó, nổi bật nhất là thành tích Vua phá lưới V-League mùa giải 2012 cùng CLB Hà Nội ACB.

Hiện chân sút này đang có mặt tại Việt Nam và thực hiện cách ly y tế bắt buộc. Dự kiến khoảng 1 tuần nữa, Timothy sẽ hoàn thành và đàm phán hợp đồng với một số đội bóng của Việt Nam. Những cái tên đó có cả Thanh Hóa và HAGL. Đội bóng phố Núi dù đã chốt xong ngoại binh nhưng vẫn hướng đến sự cạnh tranh cho hàng công.

Theo quy định của BTC giải, các đội có quyền thay thế, bổ sung ngoại binh trước khi vòng 3 diễn ra. Vì vậy, chân sút Washington Brandao cần nỗ lực chứng tỏ với HLV Kiatisak. Hoặc thậm chí, có thể một trong hai cầu thủ Memovic và Kim Dong Su sẽ lọt vào danh vòng nguy hiểm.

HAGL nổ bom tấn với 'Cựu Vua phá lưới Nigeria'? Ảnh 1
Timothy đang có mặt tại Việt Nam

Bản lý lịch của Tymothy khá hoành tráng. Anh từng là Vua phá lưới giải VĐQG Nigeria năm 2005 và chơi bóng ở Champions League của châu Phi. Sau đó anh chuyển tới Việt Nam thi đấu lần đầu tiên vào năm 2009 trong màu áo Đồng Tháp. HAGL và Thanh Hóa là hai đội bóng cuối cùng Timothy chơi bóng trước khi rời Việt Nam.

Với bản tính nóng nảy cùng thân hình đồ sộ nặng gần 100 kg, Timothy quả thực là "nỗi khiếp sợ" với nhiều hậu vệ nội. Kế hoạch đến Việt Nam lần này của Timothy có lẽ không chỉ thi đấu, mà còn tìm hiểu thị trường cầu thủ ngoại ở đây. Nếu một đội bóng nào đó đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng, cầu thủ này có thể sẽ góp mặt ở V-League 2021.

HLV Kiatisak loại 'tài năng khóa 3' khỏi kế hoạch của HAGL

Highlights Sài Gòn vs HAGL (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
timothy anjembe hagl thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT