Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phải nhập viện khâu 15 mũi

Thứ ba, 19/01/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Hữu Dũng đã phải nhập viện sau pha va chạm với cầu thủ Becamex Bình Dương ở vòng đấu vừa qua.

Nguyễn Hữu Dũng được HLV Petrovic sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm ở cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương. Phút 85 của trận đấu, anh có pha va chạm mạnh với Hồng Phước và nằm ra sân. Ngay lập tức, các bác sĩ phải vào sân chăm sóc cho cựu tuyển thủ quốc gia U23 Việt Nam.

Nhận thấy chấn thương nặng của học trò, HLV Petrovic đã quyết định đưa ra sự thay đổi người. Sau đó Hữu Dũng được chuyển tới bệnh viện. Theo thông tin chúng tôi nhận được, sức khỏe của Hữu Dũng đã ổn định và được trở về CLB ngay ngày hôm sau để trở về quê nhà.

Tuy nhiên, Hữu Dũng đã phải khâu 15 mũi, đồng thời được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi trong 1 tuần. Hữu Dũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Viettel vòng 2 được dự báo rất khó khăn. 

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phải nhập viện khâu 15 mũi Ảnh 1
Lãnh đạo VPF và CLB Thanh Hóa đến thăm hỏi Hữu Dũng

Hữu Dũng là một trong những nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của Thanh Hóa. Vắng anh, khả năng lên bóng của đội bóng xứ Thanh giảm đi đáng kể. Không chỉ vậy, Hữu Dũng rất mạnh ở khả năng càn quét, thu hồi bóng. 

Với những khó khăn về lực lượng mà HLV Petrovic trình bày sau vòng đấu đầu tiên, giờ đây họ mất thêm tiền vệ Hữu Dũng nữa thì HLV Petrovic sẽ phải tìm ra bài toán giải quyết vấn đề nhân sự. 

HLV Petrovic 'chê' trình độ cầu thủ Thanh Hóa

Highlights Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021). Nguồn: Next Sports

 
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa hữu dũng u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT