Quảng cáo

NÓNG: AFF Cup 2021 tiếp tục bị hoãn

Thứ hai, 07/12/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tiếp tục có sự thay đổi về thời gian tổ chức AFF Cup 2021, điều này giúp ĐT Việt Nam có những lợi thế không nhỏ.

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm. Nguồn: FOX Sports

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông báo giải đấu AFF Suzuki Cup 2021 sẽ được dời lại đến tháng 12/2021. Đây là quyết định để giảm tải cho các đội tuyển do thời gian giải đấu diễn ra trùng với vòng loại World Cup 2022.

Giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức thi đấu trên sân nhà và sân khách giữa các quốc gia ở Đông Nam Á, với điều kiện đáp ứng được công tác phòng chống dịch Covid-19. AFF đã xác định lịch thi đấu này phù hợp với các quốc gia tham dự, đồng thời sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ để đảm bảo an toàn sức khỏe của tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ.

Việc lùi lịch thi đấu AFF Cup giúp đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều lợi thế. Những cầu thủ của Viettel như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến sẽ không vướng lịch thi đấu tại lượt trận thứ 5 và 6 vòng bảng AFC Champions League vào các ngày 19-20/4 và 3/5-4/5.

Ảnh 1
Việt Nam là đương kim vô địch AFF Cup

Tương tự là các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC như Quang Hải, Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Việt Anh, Văn Xuân, Đức Huy, họ có thể tập trung thi đấu cùng CLB ở AFC Cup.

Điều này giúp các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi, đồng thời tập trung tối đa cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup là một trong những giải đấu trọng điểm của bóng đá Việt Nam trong năm tới.

Đặng Văn Lâm rộng cửa tham dự AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2021 đội tuyển việt nam hlv park hang seo bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT