Quảng cáo

Nhận định Than Quảng Ninh vs TPHCM: Bức tranh tương phản

Thứ sáu, 23/10/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh và TPHCM đang cho thấy bộ mặt trái ngược trong chặng đua nước rút tại V-League 2020.

Highlights Sài Gòn vs TP HCM - nguồn: Next Media

Nhận định Than Quảng Ninh vs TPHCM | 17h ngày 24/10 | Vòng 4 GĐ 2 V-League 2020

Là đội bóng khát khao danh hiệu nhất nhì giải đấu, tuy nhiên CLB TPHCM đã liên tiếp phải đón nhận thất bại và sớm bị bỏ lại rất xa. Trong khi đó Than Quảng Ninh dù không quá mặn mà trong việc cạnh tranh chức vô địch lại đang thi đấu rất hay và chỉ kém đội đầu bảng đúng 3 điểm.

Tham vọng của Than Quảng Ninh đã bị đặt dấu hỏi ngay từ khi đội bóng này cho mượn cả 3 trụ cột quan trọng trong đội hình gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Diego Fagan.

Tưởng như những trận đấu ở giai đoạn 2 chỉ là màn dạo chơi của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, bất ngờ những cầu thủ trẻ lại tỏa sáng rực rỡ. Dường như những sự vắng mặt của các trụ cột không hề ảnh hưởng đến màn trình diễn của Than Quảng Ninh, ít nhất cho đến thời điểm này.

Ảnh 1
Than Quảng Ninh chỉ kém ngôi đầu bảng đúng 3 điểm

Tiếp đón CLB TPHCM trong trận đấu này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hoàn toàn có thể tự tin đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Nhà á quân mùa giải trước đang rơi tự do khi thua 3 trận liên tiếp và mới chỉ giành được 1 trận hòa trước Sài Gòn.

HLV Chung Hae Seong giải thích nguyên nhân dẫn đến kết quả này đến từ sự thiếu may mắn khi CLB TPHCM dính hàng loạt chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng nhất. Tuy nhiên lời giải thích của chiến lược gia người Hàn Quốc rõ ràng không thể khiến NHM cảm thấy thỏa đáng.

CLB TPHCM gần như không còn cơ hội trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên điều họ cần làm đó là trình diễn một lối chơi có tính thuyết phục. Nếu tiếp tục gây thất vọng, rất có thể chiếc ghế HLV trưởng của ông Chung Hae Seong sẽ lung lay dữ dội.

TP HCM ráo riết chiêu mộ Văn Lâm thay Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định Than Quảng Ninh vs TPHCM bóng đá việt nam v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT