Quảng cáo

Người Thái tự hào khi biến J-League thành 'derby Thái Lan'

Chủ nhật, 09/08/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Teerasil Dangda tỏ ra tự hào khi cùng với Chanathip Songkrasin và Kawin Thamsatchanan biến J-League thành 'derby của người Thái'.

Video: Chanathip ghi bàn cho Consadole Sapporo

CLB Shimizu S-Pulse đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Consadole Sapporo. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Kaneko, Renato và Carlinhos. Trong khi đó bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi bởi Musashi Suzuki.

Điều đáng nói đó là trận đấu này có sự tham dự của 3 cầu thủ Thái Lan, gồm Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse) và Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole Sapporo).

Tiền đạo Teerasil Dangda được tung vào sân ở phút 83 khi đội bóng của anh đang dẫn trước với tỷ số 2-1, trong khi đó Chanathip Songkrasin góp mặt trong đội hình xuất phát của Consadole Sapporo và Kawin ngồi trên ghế dự bị. Tờ báo Siam Sport đã gọi trận đấu này là trận “derby của người Thái”.

teerasil dangda

Kết thúc trận đấu, Teerasil Dangda chia sẻ: “Tôi đã được trao cơ hội, tôi luôn cố gắng hết sức mỗi khi cơ hội đến với mình. Tôi rất vui vì đây là trận derby của người Thái tại J-League, những người hâm mộ có thể tự hào vì chúng tôi. Tôi đã gặp Chanathip và Kawin, chúng tôi liên tục động viên nhau, chúng tôi sẽ nỗ lực để thành công hơn nữa tại Nhật Bản”.

Trong khi đó Chanathip Songkrasin bày tỏ nỗi thất vọng khi đội bóng của anh bại trận. Được ra sân từ đầu với vị trí tiền vệ tấn công, tuy nhiên Chanathip không thể hiện được những pha bóng đột biến như thường thấy và bị thay ra ở phút 87. Sau khi Chanathip rời sân, CLB Shimizu S-Pulse đã có bàn thắng ấn định trận đấu ở phút 90+3.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
teerasil dangda chanathip songkrasin đội tuyển thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT