Quảng cáo

Đại bản doanh HAGL bất ngờ bị trộm 'ghé thăm'

Chủ nhật, 09/08/2020 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng đã bất ngờ bị một tên trộm đột nhập khi mọi người ở đây còn chìm trong giấc ngủ sâu.

Khoảng 3 giờ sáng ngày 9/8, một tên trộm đã đột nhập vào Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng, nơi đóng quân của CLB HAGL. Theo lời một thành viên của Trung tâm Hàm Rồng thì tên trộm định vào phòng các cầu thủ nhưng bảo vệ đã phát hiện.

Trong video ghi lại, tên trộm thản nhiên đi lại ở ngoài hành lang. Hắn dò xét các phòng xung quanh rồi bước vào một căn phòng gần nhất thì bảo vệ phát hiện và truy đuổi. Dù bị té ngã khá đau nhưng hắn vẫn kịp đứng dậy tẩu thoát.

Khu vực ở Trung tâm Hàm Rồng chia thành các nơi riêng biệt dành cho đội một và đội trẻ. Tên trộm đã đột nhập vào khu vực dành cho các cầu thủ đội một. Đến ngày 10/8, đội một mới hội quân trở lại sau thời gian nghỉ dịch. Ở Pleiku lúc này thời tiết thường mưa ẩm ướt và se lạnh.

Đây không phải lần đầu Trung tâm Hàm Rồng bị trộm "ghé thăm". Một trong số đó là thời điểm tháng 5 năm ngoái, một tên đạo chích khác đã lấy đi nhiều tài sản của các cầu thủ. Tổng thiệt hại rơi vào khoảng 140 triệu Đồng, CLB đã đưa vụ việc ra công an xử lý nhưng chưa có kết quả. Khá may mắn khi lần này không có thiệt hại nào về người và của.

Đại bản doanh của HAGL nằm ở mỏm Hàm Rồng, là khu vực vắng người, xung quanh lại toàn rừng nên rất hoang vắng. Đặc biệt mặt sau của trung tâm lại giáp với rừng thanh long và rừng cao su không có tường rào. Điều này không khác nào ngôi nhà không cửa để trộm cắp hoành hành.

>>Xem thêm: Sao HAGL là cầu thủ VN duy nhất lọt top 6 người 'khỏe nhất' V-League

Clip tên trộm đột nhập TT Hàm Rồng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trộm hagl hàm rồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT