Quảng cáo

Xuân Trường 'chơi lớn' trong thời gian HAGL cho nghỉ dịch

Thứ sáu, 07/08/2020 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch, Xuân Trường thực hiện chuyến đi đáng nhớ về quê nhà.

Mới đây Xuân Trường đã thực hiện chuyến hành trình dài 130km từ Hà Nội về Tuyên Quang. Điều đặc biệt ở đây là anh di chuyển bằng xe đạp.

Đồng hành cùng Xuân Trường là một người bạn. Theo tìm hiểu, Xuân Trường mất 8 tiếng đồng hồ để đạp xe từ trung tâm TP Hà Nội đến quê nhà Tuyên Quang. Là một VĐV thể thao chuyên nghiệp nên việc đạp xe qua quãng đường dài như thế không phải trở ngại quá lớn với Xuân Trường.

Tuy nhiên khi đặt chân đến điểm đích, tiền vệ này cũng phải "bở hơi tai". Sau chuyến đi thú vị ấy, Xuân Trường thích thú đăng trên trang cá nhân: "Đạp xe ra bến, gửi vào cốp, lên xe ngủ giấc 3 tiếng về đến nhà có phải nhanh hơn không? Thêm một chuyến đi có thể được thêm vào album chuyến đi của thanh xuân (thanh xuân gì nữa khi bị chị nhân viên nhà hàng đoán là 8x), chưa thấm nhuần được gì nhiều chỉ thấy ê mông thôi".

Để ghi dấu cho chuyến đi, Xuân Trường đã check-in tại Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Sau đó check-in lần cuối tại cột mốc tỉnh Tuyên Quang. Vật dụng cá nhân đi cùng không có nhiều ngoài chiếc ba lô thì là trang phục và chiếc xe đạp đồng hành của VĐV xe đạp.

Chuyến đi này rất hữu ích với Xuân Trường bởi sẽ giúp anh rèn thể lực trong quãng nghỉ dịch khá dài ngày. Xuân Trường mới trở lại sau chấn thương đứt dây chằng năm ngoái. Anh đã sớm khẳng định được vai trò khi HLV Lee Tae Hoon liên tục sử dụng thời gian vừa qua.

Có Xuân Trường, HAGL có thêm nhiều giải pháp cho hàng công. Điều đó giúp đội bóng phố Núi có chuỗi trận bất bại ấn tượng và leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League, tuy vậy họ chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn 6 điểm.

VIDEO: Sự trở lại ấn tượng của Xuân Trường trong màu áo HAGL (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT