Quảng cáo

Lịch thi đấu tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan: Cơ hội lớn của Văn Hậu

Thứ tư, 12/02/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan với trận đấu hấp dẫn giữa SC Heerenveen gặp Feyenoord, cơ hội lớn đang chờ đợi Đoàn Văn Hậu.

Lịch thi đấu tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan

Ngày 14/2

00:30 Go Ahead Eagles ? - ? FC Utrecht

02:45 SC Heerenveen ? - ? Feyenoord | Link xem trực tiếp

Ở vòng đấu trước, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội đã vượt qua Willem II trên loạt đấu súng 11m để góp mặt ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan. Đối thủ của SC Heerenveen là CLB Feyenoord, đội bóng giàu truyền thống của xứ sở hoa Tulip.

SC Heerenveen đang khiến người hâm mộ lo lắng với phong độ ở những trận đấu gần đây. Đội bóng chủ sân Abe Lenstra Stadion đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, ngay cả khi đối đầu với những đội bóng top dưới.

doan van hau

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được HLV Johnny Jansen tin tưởng tại giải VĐQG Hà Lan, tuy nhiên ở Cúp Quốc gia thì lại là một câu chuyện khác. Văn Hậu từng được tung vào sân ở những phút cuối trong chiến thắng trước Roda JC.

Hồi giữa tuần, Văn Hậu được thử nghiệm ở vai trò của một trung vệ trong màu áo Jong Heerenveen. Hậu vệ sinh năm 1999 đã thi đấu xuất sắc, góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới. Rất có thể đây sẽ là vị trí mà HLV Johnny Jansen sẽ trao cho Đoàn Văn Hậu trong trận đấu với Feyenoord ở tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu sc heerenveen lịch thi đấu cúp quốc gia hà lan lịch thi đấu của đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT