Quảng cáo

HLV TPHCM: "Chúng tôi hài lòng với 1 điểm trước Yangon Utd"

Thứ tư, 12/02/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong hài lòng với kết quả hoà 2-2 trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Yangon United ở AFC Cup 2020.

Highlighs TP HCM vs Yangon United - nguồn: Fox Sports

CLB TPHCM hành quân đến Myanmar làm khách trước Yangon United trong khuôn khổ trận mở màn bảng F AFC Cup 2020 chiều ngày 11/2.

HLV Chung Hae Seong sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2, với cặp tiền đạo là Công Phượng và Amido Balde. Cả 2 đều nổ súng và mang về bàn thắng cho đội bóng chủ sân Thống Nhất. Có tới 4 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 chia đều cho cả 2 đội. Tuy nhiên khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sự tập trung trong khâu phòng ngự khiến kết quả được giữ nguyên đến hết trận. Hai đội rời sân với tỷ số hoà 2-2.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong nói: “Trận đầu tiên tại AFC Cup, chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được trong trận đấu này, và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn ở các trận đấu tới. Xin gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi đã nỗ lực hết sức mình đến phút cuối trận đấu. Cám ơn NHM ở Việt Nam cũng như CLB TPHCM đã ủng hộ chúng tôi từ xa.”

cong phuong

Thống kê chỉ ra CLB TPHCM là đội bóng chiếm thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ với 57%, thực hiện 15 cú sút về phía khung thành, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Bên phía Yangon United chỉ có 8 cú sút và 4 lần trúng đích.

Điểm nổi bật nhất trong trận đấu này chính là việc Công Phượng đã nổ súng sau 387 ngày im hơi lặng tiếng. Trước khi ghi bàn vào lưới Yangon United, lần gần nhất tiền đạo xứ Nghệ điền tên mình lên bảng tỷ số đó là trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Jordan ở Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả tphcm vs yangon united kết quả afc cup 2020 hlv chung hae seong clb tphcm công phượng ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT