Quảng cáo

Văn Đức bị HLV trưởng phạt vì không hoàn thành 'nhiệm vụ'

Thứ ba, 11/02/2020 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập với đội nhà, tiền vệ Phan Văn Đức và các đồng đội đã bị HLV Quang Trường phạt vì không thành nhiệm vụ ghi bàn.

VIDEO: Phan Văn Đức tập khó với bóng (thực hiện: Văn Hải)

Tiền vệ Phan Văn Đức và các đồng đội tại SLNA đang tập luyện rất nỗ lực để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020. Trong buổi tập chiều 11/2, HLV Ngô Quang Trường tích cực rèn các bài tập tấn công cho các cầu thủ.

Các cầu thủ sẽ chia nhóm 3 người tấn công 2 phòng ngự để rèn các miếng đánh phản công. Hai cầu thủ đáng chú ý là Văn Đức và Xuân Mạnh, cả hai đã hồi phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Văn Đức, Xuân Mạnh và Peter Ondykachi là 3 cầu thủ xuất sắc nhất nên được tập hợp thành một nhóm. Văn Đức thể hiện khả năng qua người tốt nhưng không thể đánh bại thủ môn Văn Tiến và Văn Hoàng trong các pha dứt điểm.

Những cầu thủ không thể đánh bại các thủ môn như Văn Đức sẽ phải nhận hình phạt là lộn một vòng trên sân. Nhóm những tiền vệ kỳ cựu như Quang Tình không chọc thủng lưới đối phương và phải chịu hình phạt trong tiếng cười của đồng đội. Trong buổi tập này, Osagho và tiền đạo Hồ Tuấn Tài phải tập riêng vì chấn thương. Dự kiến anh sẽ kịp hồi phục khi V-League khởi tranh trở lại vào đầu tháng 3.

Một số hình ảnh của buổi tập CLB SLNA (nguồn: Trung Kiên)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Đức SLNA V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT