Quảng cáo

King's Cup 2019 là giải đấu tệ nhất trong lịch sử bóng đá Thái Lan

Thứ hai, 10/06/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Hai trận thua liên tiếp đã biến King's Cup 2019 trở thành giải đấu đáng quên nhất trong lịch sử bóng đá Thái Lan.

>>> VIDEO: Highlights Thái Lan 0-1 Ấn Độ

Đội tuyển Thái Lan đã để thua Việt Nam ở trận bán kết King’s Cup 2019 với tỉ số 0-1. Người lập công duy nhất trong trận đấu này là tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Cay đắng hơn cho đội tuyển Thái Lan khi bàn thắng đến ở những phút bù giờ cuối cùng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Bước vào trận tranh hạng ba với đội tuyển Ấn Độ, đội tuyển Thái Lan tiếp tục để thua với tỉ số tương tự. Họ chính là đội bóng về bét tại King’s Cup 2019, giải đấu do chính Thái Lan tổ chức trên sân nhà, thậm chí các chân sút của xứ sở chùa vàng không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Trong suốt 47 kỳ King's Cup đã diễn ra, đây là giải đấu mà đội tuyển Thái Lan có thành tích tệ hại nhất.

king's cup 2019, đội tuyển Thái Lan, thái lan vs việt nam, thái lan vs ấn độ, tranh hạng ba king cup

Thái Lan từng 2 lần về bét tại giải đấu này vào năm 1978 và 1994, nhưng King’s Cup 2019 là lần đầu tiên đội tuyển Thái Lan không ghi nổi 1 bàn thắng nào vào lưới đối phương.

Ở kỳ King's Cup được tổ chức vào năm 2018, Thái Lan gây sốc với chiến thắng trước đội tuyển Gabon có siêu tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong danh sách triệu tập, họ chỉ chịu thua sát nút trước Slovakia của Martin Skrtel với tỷ số 2-3 trong trận chung kết.

king's cup 2019, đội tuyển Thái Lan, thái lan vs việt nam, thái lan vs ấn độ, tranh hạng ba king cup

Ngay sau khi King’s Cup 2019 kết thúc, truyền thông Thái Lan tỏ ra hết sức thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Họ thừa nhận đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để trở thành đội bóng số 1 Đông Nam Á, trong khi đó Thái Lan nên cảm thấy may mắn vì vẫn còn đứng ở vị trí số 2.

Đội tuyển Việt Nam đang xếp hạng 97 trên BXH FIFA, trong khi đó đội tuyển Thái Lan chỉ xếp thứ 118. Chúng ta sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 ở nhóm hạt giống số 2, trong khi đội tuyển Thái Lan sẽ phải rơi vào nhóm 3. Như vậy khả năng Việt Nam và Thái Lan sớm đụng độ nhau là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
king's cup 2019 đội tuyển Thái Lan thái lan vs việt nam thái lan vs ấn độ tranh hạng ba king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo