Quảng cáo

Kiatisak: 'V-League tạm dừng giúp tôi hiểu cầu thủ HAGL hơn'

Thứ ba, 23/02/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak chia sẻ việc V-League phải tạm hoãn đã giúp ông có thêm thời gian để hiểu các cầu thủ HAGL.

V-League 2021 buộc phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên với HLV Kiatisak, khoảng thời gian này đã giúp ông hiểu hơn về các cầu thủ HAGL.

HLV Kiatisak chia sẻ: “Bóng đá trở lại là điều tốt cho người hâm mộ HAGL cũng như người dân VN. Các cầu thủ trở về từ Hải Dương, Quảng Ninh đã tập trung và đang tập sân riêng. HAGL sẽ đợi họ kiểm tra xong hết, hoàn toàn âm tính mới tập cùng đội. Dù các cầu thủ này có kịp đá lại ngày 13.3 hay không thì HAGL sẽ tuân theo mốc thời gian của VFF, VPF thôi.

Thời gian tạm hoãn V-League giúp tôi hiểu hơn về cầu thủ HAGL, vì được ở gần sinh hoạt và tập luyện hằng ngày cùng họ. Hy vọng trận gặp Bình Định tại Pleiku sẽ là trận đấu hay. Tôi không loại trừ khả năng V-League trở lại sẽ có 1 - 2 trận đấu không có khán giả trên sân để bảo đảm an toàn. Tôi hy vọng dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát để mọi người được đến sân cổ vũ” – theo Thanh Niên.

Ảnh 1

Nhóm cầu thủ quê Hải Dương của HAGL bao gồm Văn Toàn, Văn Thanh và Triệu Việt Hưng đã trở lại Gia Lai và thực hiện cách ly tại trung tâm Hàm Rồng. Cả 3 cầu thủ đều đã có kết quả âm tính với Covid-19. HAGL được đánh giá cao trong việc siết chặt công tác chống dịch.

Không chỉ những cầu thủ đến từ Hải Dương hay Quảng Ninh, toàn đội HAGL đều phải xét nghiệm Covid-19. HAGL sẽ tự cách ly toàn đội và đóng cửa tập luyện tại Hàm Rồng trong vòng 14 ngày. Chiến lược gia người Thái Lan đã có đủ đội hình mạnh nhất để tập luyện chuẩn bị cho ngày V-League trở lại.

Lee Nguyễn khen ngợi cựu sao HAGL

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

VIDEO: Văn Toàn lập siêu phẩm trước CLB Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv kiatisak bóng đá việt nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT