Quảng cáo

Iniesta vượt trình độ ở AFC Champions League

Thứ ba, 08/12/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn ấn tượng của Iniesta ở AFC Champions League tiếp tục cho thấy đẳng cấp của anh ở độ tuổi 36.

CLB Vissel Kobe đối đầu với Shanghai SIPG trong khuôn khổ vòng 16 đội AFC Champions League 2020. Đây là trận đấu rất đáng chú ý với sự đối đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng bên phía hai đội.

Vissel Kobe ra sân với đội hình mạnh nhất khi Iniesta đảm nhiệm vai trò của một tiền vệ tấn công. Tiền đạo cắm duy nhất của đại diện đến từ Nhật Bản là Douglas, chân sút 33 tuổi người Brazil.

Bên phía Shanghai SIPG, Oscar được đẩy lên thi đấu như một tiền đạo sau khi đội bóng chia tay Hulk. Sơ đồ được HLV Vitor Pereira sử dụng là 4-4-2.

Ảnh 1
Iniesta tiếp tục tỏa sáng ở AFC Champions League

Vissel Kobe là đội bóng thi đấu xuất sắc hơn hẳn. Ở bàn mở tỷ số, Hatoru Yamaguchi đã chuyền bóng cho Andres Iniesta. Cựu tiền vệ của Barcelona xoay sở khéo léo trong vòng cấm trước khi tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ môn W.Chen.

Chưa dừng lại ở đó, đại diện của Nhật Bản còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Daikinishi, anh thực hiện pha đá bồi thành công sau đường tạt thuận lợi của Kyoko Furuhashi.

Chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0, CLB Vissel Kobe đã giành quyền lọt vào vòng tứ kết. Thêm một trận đấu nữa, Andres Initesta lại tỏa sáng rực rỡ dù anh đã bước sang tuổi 36. Ở mùa giải năm nay, Vissel Kobe là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Sao Thái Lan được AFC đánh giá ngang với Iniesta và Oscar

Iniesta giúp CLB Nhật Bản đạt cột mốc lịch sử

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
iniesta afc champions league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT