Quảng cáo

Hoàng Thịnh bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội

Thứ tư, 24/03/2021 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau pha vào bóng với Hùng Dũng, tiền vệ Hoàng Thịnh đã bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội và buộc phải khóa facebook cá nhân.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Pha bóng ám ảnh nhất trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội chính là tình huống chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, băng quay chậm cho thấy Hùng Dũng đã bị gãy gập chân vô cùng đau đớn.

Khó có thể thông cảm cho pha bóng này của Ngô Hoàng Thịnh, bởi đây là một tình huống có phần quá ác ý. Trên mạng xã hội, các cổ động viên đã tràn vào trang cá nhân của Hoàng Thịnh để tấn công. Cầu thủ này ngay lập tức đã phải khóa trang cá nhân.

Hoàng Thịnh bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội Ảnh 3
Hoàng Thịnh bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội Ảnh 2
Hoàng Thịnh bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội Ảnh 1

Theo thông tin của chúng tôi từ CLB Hà Nội, sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải. Với chấn thương này, nhiều khả năng QBV năm 2019 phải nghỉ hết năm 2021.

Ảnh 1

Đây là một chấn thương rất nặng. Chắc chắn Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng nghĩa tuyển thủ ĐTQG Việt Nam sẽ không thể tham dự VL World Cup 2022 vào tháng 6.

Hùng Dũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Điều đó được thể hiện khi chiến lược gia người Hàn Quốc điền tên Hùng Dũng vào danh sách U22 Việt Nam, góp công lớn vào chiếc HCV SEA Games 30.

Sau pha vào bóng kinh hoàng kể trên, Hoàng Thịnh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu. Anh lộ rõ sự hối hận khi gây ra chấn thương nặng cho người đồng nghiệp. Tiền vệ sinh năm 1992 đã vào tận trong xe cứu thương để hỏi thăm tình hình của Hùng Dũng.

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Tôi không dám nhìn vào cái chân của Hùng Dũng'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng thịnh triệt hạ hùng dũng chấn thương hùng dũng gãy chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT