Quảng cáo

HLV thủ môn U23 Việt Nam nhắc nhở Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 26/02/2020 19:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV thủ môn Trần Minh Quang của U23 Việt Nam đã lên tiếng nhắc nhở Bùi Tiến Dũng sau sai lầm ở AFC Cup.

Video: Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm tại AFC Cup 2020 (Fox Sports)

Ở lượt trận thứ 2 bảng F trong khuôn khổ AFC Cup 2020, CLB TPHCM đến làm khách trước Hougang United tại Singapore. Đội bóng của HLV Chung Hae Seong đã dẫn trước tới 3 bàn thắng nhờ Công Phượng và cú đúp của Amido Balde.

Tuy nhiên sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến TPHCM phải nhận một quả penalty ở phút 77. Sau đó 2 phút, đội chủ nhà có thêm 1 bàn thắng nữa rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải hết sức vất vả mới có thể bảo toàn chiến thắng.

thu mon bui tien dung

Vị trí số 1 trong khung gỗ của CLB TPHCM thuộc về Thanh Thắng. Tuy nhiên thủ môn này đã bị đau cổ chân và Bùi Tiến Dũng được lựa chọn. Về tình huống mà cầu thủ gốc Thanh Hoá mắc sai lầm, HLV thủ môn Trần Minh Quang nói: “Tình huống ấy Tiến Dũng đã thiếu dứt khoát trong việc lao vào phá bóng, dẫn đến phải phạm lỗi để nhận quả phạt 11m rất đáng tiếc.

Chúng tôi không trách cậu ấy, nhưng đấy tiếp tục là một bài học Dũng phải nhớ để rút kinh nghiệm cho bản thân. Dưới góc nhìn của tôi, một thủ môn nếu mắc sai lầm và không được tin dùng nữa chỉ càng làm cho cậu ta thiếu tự tin và dễ phạm sai lầm hơn. Tuy nhiên, thực sự Dũng không phải là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM ở thời điểm này” - theo Bongdaplus.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn bùi tiến dũng hlv trần minh quang clb tphcm đội tuyển u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo