Quảng cáo

HLV SLNA nói gì sau khi đánh bại HAGL?

Chủ nhật, 27/09/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ngô Quang Trường đã ngợi khen tinh thần thi đấu của các học trò, thắng lợi này mở ra cơ hội cho SLNA lọt vào top 8 đội cạnh tranh ngôi vô địch.

Highlights SLNA 2-0 HAGL (Next Media)

CLB SLNA đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trước HAGL ở vòng 12 V-League 2020. Hai bàn thắng vô cùng quan trọng của Văn Khánh và Phúc Tịnh đã giúp đội bóng chủ sân Vinh vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA nói: “Trước trận đấu này, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi đứng ở vị trí thứ 11. Điểm số của chúng tôi chỉ hơn Hải Phòng, Nam Định, Quảng Nam. Vì vậy, chính các cầu thủ cũng phải tự hiểu trách nhiệm của mình với đội bóng. Họ biết mình cần phải làm gì”.

Hoàng Văn Khánh xứng đáng là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận. Trung vệ 25 tuổi không những trực tiếp lập công mà còn là người chỉ huy hàng phòng ngự, giúp SLNA giữ sạch lưới trước HAGL. HLV Ngô Quang Trường dành lời khen ngợi cho cậu học trò của ông, Văn Khánh đã có một trận đấu xuất sắc.

Ảnh 1
Xuân Mạnh thi đấu ấn tượng sau khi trở lại. Ảnh: VPF

Cùng với Văn Khánh, ngoại binh Filipe Martins cũng được đánh giá cao ở trận đấu này. Dù mới trải qua 2 trận cùng SLNA nhưng cựu tiền đạo HAGL đã hòa nhập khá tốt, anh tạo ra nhiều khoảng trống, hỗ trợ đồng đội hiệu quả.

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất chính là pha bỏ lỡ của Phan Văn Đức. Ở trận đấu này, ngôi sao số 1 trên hàng tấn công của SLNA cũng thi đấu chưa đúng sức. HLV Ngô Quang Trường nói: “Phan Văn Đức bỏ lỡ tình huống penalty ở đầu trận, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ tốt nhất mà SLNA có được trên hàng công. Tôi ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cậu ấy. Cái khó cho Văn Đức là bất kỳ đội bóng nào gặp SLNA cũng tìm cách phong tỏa, hạn chế sở trường của anh”.

Thắng lợi của SLNA mở ra cơ hội cho chính họ lọt vào top 8. Ở vòng đấu cuối, thầy trò HLV Ngô Quang Trường cần giành thắng lợi và hy vọng những đối thủ phía trên sảy chân.

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 12: TPHCM áp sát ngôi đầu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna vs hagl phan văn đức vòng 12 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT