Quảng cáo

Tiến Linh, Quang Hải cùng gặp chấn thương chưa xác định

Chủ nhật, 27/09/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Tiến Linh và Quang Hải cần chờ thêm kết luận từ bác sĩ, cả 2 đã vắng mặt ở vòng 12 V-League 2020.

VIDEO: Ariel Rodriguez mở tỷ số cho TPHCM. Nguồn: Next Media

Vòng 12 V-League 2020 đã khép lại với những trận đấu hết sức hấp dẫn. Một trong những bất ngờ của vòng đấu này đó là việc Quảng Nam cầm hòa thành công Hà Nội FC, ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Nguyên nhân khiến đội bóng Thủ đô thi đấu không như ý trước Quảng Nam xuất phát từ sự vắng mặt của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 đang có phong độ cao khi tỏa sáng và ghi bàn liên tiếp ở cúp Quốc Gia, giúp Hà Nội FC nâng cao chức vô địch.

Tuy nhiên Quang Hải đã gặp chấn thương và HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ này. Mức độ vẫn chưa được xác định và Hà Nội FC phải chờ kết luận từ các bác sỹ. Ở mùa giải này, đội bóng Thủ đô đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Đình Trọng và Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn, Văn Dũng, Văn Hậu cùng dính chấn thương, ngay cả Pape Omar cũng chưa hoàn toàn bình phục.

Ảnh 1
Cả Bình Dương và Hà Nội FC đều không thể giành thắng lợi khi Tiến Linh và Quang Hải vắng mặt

Một trường hợp khác là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng bị đau và không thể ra sân ở trận đấu giữa Bình Dương và Than Quảng Ninh. Tiền đạo sinh năm 1997 bị đau ở lưng, dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn đã không muốn mạo hiểm để đưa Tiến Linh vào sân. Chấn thương của Tiến Linh không quá nặng, nhưng các bác sĩ cần thời gian để tìm hiểu kỹ hơn.

Hà Nội FC đã chắc suất trong top 8, tuy nhiên Becamex Bình Dương cần thêm 1 thắng lợi để tránh bị đánh bật khỏi nhóm tranh vô địch. Ở vòng đấu cuối cùng, họ sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Viettel.

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 12: TPHCM áp sát ngôi đầu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh quang hải vòng 12 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo