Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'Đây là trận đấu lịch sử của Hà Tĩnh'

Thứ bảy, 13/06/2020 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức tỏ ra hài lòng với 1 điểm giành được trong 'trận cầu lịch sử' gặp Hà Nội FC.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội (Nguồn: VTVCab)

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gây ấn tượng khi cầm hòa nhà đương kim vô địch Hà Nội FC với tỷ số 1-1 ở vòng 4 V-League 2020. Đây là trận đấu mà Đỗ Hùng Dũng đã tỏa sáng với cú sút xa đẳng cấp.

Tuy nhiên đến phút 86, Tuấn Hải bất ngờ có pha đánh đầu ngược vô cùng hiểm hóc hạ gục thủ môn Văn Công để mang về 1 điểm cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bên cạnh những diễn biến đáng chú ý trong trận đấu, cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC đã bị gián đoạn tới 22 phút do sự cố “vỡ sân”. Lượng người hâm mộ đến xem vượt quá xa so với dự kiến của ban tổ chức.

hong linh ha tinh vs ha noi fc

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Đây là trận đấu lịch sử của bóng đá Hà Tĩnh. Với một địa phương lần đầu tiên làm bóng đá, sẽ có những sự cố vỡ sân như thế này. Người hâm mộ luôn háo hức được chứng kiến những tuyển thủ quốc gia trong thành phần thi đấu của CLB Hà Nội. Cần thông cảm với đam mê của họ. Nhưng rất mong sau sự cố này, ban tổ chức, chính quyền địa phương sẽ có hướng khắc phục để những trận đấu sau được tốt hơn".

"Một năm trước Hà Tĩnh thua Hà Nội ở Cup Quốc gia. Kết quả hòa 1-1 lần này khiến tôi cảm thấy rất vui, và thấy mình thành công khi đưa ra đấu pháp hợp lý. Tôi cũng phải cảm ơn các học trò đã thi đấu lăn xả, với tinh thần luôn tuyệt vời, giống những chiến binh dù yếu hơn Hà Nội về chuyên môn".

Sau trận hòa này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giành được 4 điểm và tạm thời đứng thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Hà Nội FC đã vươn lên vị trí thứ 4 và chỉ còn kém 1 điểm so với 3 đội đầu bảng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồng lĩnh hà tĩnh vs hà nội fc hlv phạm minh đức vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT