Quảng cáo

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu nào ở vòng 1 V-League?

Chủ nhật, 23/02/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

V-league 2020 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3 tới, HLV Park Hang Seo chắc chắn đã lên kế hoạch theo dõi các tuyển thủ quốc gia thi đấu.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Hà Nội FC mùa giải 2019. Nguồn: Next Sports

Quảng Nam vs TPHCM | 17h00 ngày 7/3

Là đại diện của Việt Nam tham dự cúp châu Á, đồng thời đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch, CLB TPHCM đã đầu tư rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng chủ sân Thống Nhất vẫn chưa dừng lại khi sắp hoàn thành thương vụ Lee Nguyễn với mức giá 1 triệu USD.

TPHCM chắc chắn sẽ là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở mùa giải năm nay. Đội hình gồm dàn sao nội binh và ngoại binh chất lượng hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ở trận ra quân, TPHCM sẽ đến làm khách trên sân của Quảng Nam. Thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Cầu thủ khiến HLV Park Hang Seo chú ý nhất trong cuộc đọ sức này sẽ là Công Phượng, ngoài ra Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Công Thành cũng lọt tầm ngắm.

Cong Phuong ghi ban

HAGL vs Than Quảng Ninh | 17h00 ngày 7/3

CLB sở hữu lượng người hâm mộ hàng đầu tại Việt Nam là HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Đối thủ của họ là Than Quảng Ninh, đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH mùa giải trước. HAGL cũng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình mà HLV Park Hang Seo phải cân nhắc như Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel | 18h00 ngày 7/3

Một đội bóng khác cũng rất đáng chú ý đó là CLB Viettel. Có thể nói đội bóng quân đội đang nắm trong tay hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam với Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Ở vòng đầu tiên, Viettel có cơ hội lớn giành 3 điểm khi đối đầu tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

ha noi fc vs nam dinh

Hà Nội vs Nam Định | 19h00 ngày 7/3

Tuy nhiên trận đấu tâm điểm của vòng đấu đầu tiên chắc chắn là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở mùa giải trước, đội bóng Thủ đô đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-1, nhưng điều khiến người hâm mộ nhớ nhất lại là cơn mưa pháo sáng mà các CĐV thành Nam đã tạo ra trên SVĐ Hàng Đẫy.

Những cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Nam Định chưa bao giờ hết nóng. HLV Park Hang Seo có thể sẽ quyết định dự khán trận đấu này ở vòng 1, khi ông có thể theo dõi các tuyển thủ Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Hùng Dũng hay Quang Hải ra sân. Đây là trận đấu mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn không muốn bỏ qua.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1 v-league 2020 hlv park hang seo hà nội fc vs nam định hagl vs than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT