Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Hà Nội không cần bắt chết Công Phượng'

Thứ sáu, 24/07/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao vai trò của Công Phượng ở CLB TPHCM, tuy nhiên ông chia sẻ Hà Nội FC sẽ không tập trung để 'bắt chết' Công Phượng.

Highlights Hà Nội 1-0 Hải Phòng (Vòng 10 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

TPHCM sẽ đối đầu Hà Nội FC trên SVĐ Thống Nhất ở vòng 11 V-League 2020. Đây là trận đấu được coi như “siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam vào lúc này.

Những chấn thương của hàng loạt trụ cột khiến Hà Nội FC không duy trì được sức mạnh như chính họ ở mùa giải trước. Nếu để thua trong trận đấu này, nhà đương kim vô địch sẽ bị đối thủ bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.

HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò đang dồn toàn lực với mong muốn có được kết quả tốt nhất trước TPHCM. Ông đánh giá cao sự ảnh hưởng của Công Phượng với lối chơi của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu: "Công Phượng là mẫu cầu thủ đá lùi nhưng cần có trung phong chơi càn lướt mới tạo được khoảng trống cho cậu ấy. Ở những trận vừa rồi, khi không có tiền đạo ngoại, Công Phượng chơi thiếu hiệu quả, đặc biệt là trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

cong phuong

Công Phượng nguy hiểm khi có không gian chơi bóng hay chơi tự do. Ở CLB TP.HCM có nhiều vệ tinh tốt, nên cậu ấy chơi hay hơn khi ở Hoàng Anh Gia Lai. Công Phượng còn có duyên ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi không cần đặt mục tiêu bắt chết Công Phượng. Tôi đánh giá cao sức mạnh tập thể của CLB TP.HCM".

Hà Nội FC sẽ có sự tăng cường lực lượng với bản hợp đồng mới Lê Tấn Tài. HLV Chu Đình Nghiêm hy vọng kinh nghiệm của cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ ở những trận đấu tới.

Về phía Văn Quyết, đội trưởng của Hà Nội FC tỏ ra quyết tâm: “Tôi cũng như đồng đội sẽ chơi cống hiến và hy vọng giành được 3 điểm. Rất nhiều năm CLB Hà Nội gặp khó khăn, nhưng năm nay khó khăn hơn, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Sau các buổi tập hay trong bữa ăn, tôi luôn gần gũi, chia sẻ với mọi người để giúp đội bóng tốt hơn. Tất cả đều xem CLB Hà Nội như gia đình. Dù có khó khăn, chúng tôi cũng không bỏ cuộc".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs hà nội công phượng hlv chu đình nghiêm vòng 11 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT