Quảng cáo

Cựu tiền vệ ĐTVN mừng vì được đá cho CLB mạnh nhất Việt Nam

Thứ tư, 22/07/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Lê Tấn Tài cho biết bản thân rất vui khi được gia nhập CLB Hà Nội.

Sáng 22/7, cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam Lê Tấn Tài đã chính thức ra mắt câu lạc bộ Hà Nội FC với bản hợp đồng kéo dài nửa mùa. Tại đội bóng Thủ đô, cầu thủ sinh năm 1984 sẽ khoác số áo 14.

Phát biểu trong buổi ra mắt, Lê Tấn Tài khẳng định bản thân rất mừng khi được khoác áo đội bóng mạnh nhất V.League hiện tại. Cựu tiền vệ này cũng tự tin sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng các đội mới.

Tiền vệ Lê Tấn Tài chia sẻ: "CLB bóng đá Hà Nội đang là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay, tôi cảm thấy rất vui khi được trao cơ hội khoác áo cho nhà đương kim vô địch V-league.

Ở đây, tôi có những người đồng đội lâu năm ở trên đội tuyển trước kia như Văn Quyết, Thành Lương… và mới nhất người bạn ở B. Bình Dương là Tấn Trường cũng đã gia nhập đội bóng.

Tôi nghĩ rằng đó sẽ là lợi thế giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá cũng những người đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để đưa CLB bóng đá Hà Nội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại".

Lê Tấn Tài là thành viên thế hệ vàng ĐT Việt Nam lần đầu tiên vô địch AFF Cup 2008. Trong sự nghiệp, anh từng cùng Bình Dương FC giành 2 chức vô địch V.League, 2 siêu cúp QG, 2 cúp QG...

Một số hình ảnh về buổi ra mắt của Tấn Tài:

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Lê Tấn Tài Chuyển nhượng VLeague 2020 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT