Quảng cáo

Hậu vệ trái ghi bàn, CĐV Heerenveen vẫn kêu gọi Văn Hậu vào sân

Chủ nhật, 09/02/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Dù hậu vệ cánh trái Floranus đã thi đấu hay và thậm chí mang về bàn thắng duy nhất cho SC Heerenveen nhưng các CĐV vẫn chỉ trích HLV Johnny Jansen và kêu gọi đưa Văn Hậu vào sân.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

SC Heerenveen đối đầu với VVV-Venlo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan với nhiệm vụ phải giành 3 điểm trọn vẹn, đồng thời chấm dứt chuỗi trận thất vọng. Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Johnny Jansen đã tạo ra một thế trận lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ ngay ở những phút đầu tiên.

Theo thống kê, trong 90 phút thi đấu, SC Heerenveen sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên tới 70% và tung ra 30 cú sút, trong đó có 9 cú sút trúng đích. Tuy nhiên tất cả những gì họ có thể giành được chỉ là một trận hoà với tỷ số 1-1. Thậm chí họ còn bị đối thủ dẫn trước ở phút 57 với bàn thắng trên chấm 11m của Opoku. Tuy nhiên đến phút 69, hậu vệ trái Floranus đã mang về bàn gỡ hoà.

Floranus

Trên trang fanpage chính thức của đội bóng, người hâm mộ tiếp tục dành những lời chỉ trích nhắm vào HLV trưởng Johnny Jansen. CĐV Vries153: “Tôi không hiểu vì sao HLV lại đưa Odgaard đá cắm, anh ấy chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Anh ấy xử lý bóng tương đối chậm chạp, không chiến thắng bất kỳ pha tranh chấp nào trên không. Nếu là một tiền đạo khác có thể đã ghi 2-3 bàn thắng trong thế trận như vậy”.

CĐV Johan Bijlsma: “Họ nên cảm thấy xấu hổ, đáng lẽ ra họ phải giành chiến thắng. Tôi đang phải chứng kiến một đội bóng không có khát khao, cũng chẳng có đủ thực lực. Thật thất vọng”.

CĐV Cor Superfrysk: “Đội bóng nên chơi tốc độ hơn, HLV Johnny Jansen không dám đưa ra những thay đổi mạo hiểm. Ông ấy chơi quá an toàn và kết quả thì các bạn biết rồi đấy”.

SC heerenveen

Thậm chí nhiều CĐV còn kêu gọi sa thải HLV Johnny Jansen: “Hãy sa thải HLV đi, không thể giành chiến thắng trước một đội bóng ở nhóm trụ hạng, chúng ta chẳng còn hy vọng gì nữa. Trận đấu trước cũng vậy”.

Trong khi đó dù hậu vệ cánh trái Floranus ghi bàn nhưng người hâm mộ vẫn kêu gọi HLV Johnny Jansen tung Đoàn Văn Hậu vào sân: Hãy đưa Đoàn Văn Hậu vào sân. HLV quá bảo thủ rồi”.

Kết quả hoà trước VVV-Venlo rõ ràng không thể khiến người hâm mộ SC Heerenveen hài lòng. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, đồng thời nối dài chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả sc heerenveen vòng 22 văn hậu dự bị sc heerenveen vs vvv venlo giải vđqg hà lan vòng 22 giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo