Quảng cáo

HAGL vắng chân sút chủ lực trong buổi 'luyện công' đầu tiên

Thứ ba, 11/08/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh Kelly Kester đã có thể trở lại tập luyện, tuy nhiên Văn Toàn đã vắng mặt vì đau nhẹ trong buổi tập đầu tiên của HAGL.

VIDEO: Tài năng của tiền vệ HAGL, trụ cột tương lai của U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

CLB HAGL đã hội quân trở lại vào chiều ngày 10/8, sau khoảng thời gian hơn 10 ngày “xả trại” để tránh dịch Covid-19. Buổi tập đầu tiên của toàn đội diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trởi đổ cơn mưa lớn, các cầu thủ buộc phải tập bóng trong nhà.

Tâm điểm của sự chú ý trong buổi tập này đó là sự trở lại của ngoại binh Kelly Kester, cầu thủ đã dính chấn thương ở vòng 7 V-League trong trận đấu với Hải Phòng FC. Ngoại binh người Nigeria đã vắng mặt trong 4 vòng đấu gần đây của HAGL. Việc Kelly có thể thi đấu trong thời gian tới hứa hẹn sẽ giúp HLV Lee Tae-hoon có thêm nhiều phương án lựa chọn.

hagl hoi quan

Trong thời gian Kelly Kester vắng mặt, Dụng Quang Nho là cái tên được lựa chọn thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 2000 dù không có thể hình ấn tượng nhưng lại thi đấu rất hiệu quả với lối chơi xông xáo và bền bỉ. Trong cả 5 trận đấu mà Dụng Quang Nho ra sân, HAGL đều bất bại.

Cùng với Kelly, các trụ cột của HAGL gồm Văn Thanh, Tuấn Anh hay Xuân Trường đều đã trở lại tập luyện. Hai sự vắng mặt đáng tiếc trong buổi tập này đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Châu Ngọc Quang. Chân sút chủ lực của HAGL mùa này gặp vấn đề ở cổ, trong khi tiền vệ Ngọc Quang đang bị đậu mùa và phải cách ly để chữa trị.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kelly kester clb hagl v league 2020 văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT