Quảng cáo

'Kante HAGL' khẳng định có thể thi đấu ở mọi vị trí trên sân

Thứ hai, 10/08/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Dụng Quang Nho tự tin khẳng định có thể thi đấu ở mọi vị trí trên sân.

Video: Tình hình các chân sút đội tuyển Việt Nam (NEXT Media)

Chấn thương của ngoại binh Kelly Kester tưởng như sẽ đẩy HAGL vào tình cảnh khó khăn, tuy nhiên HLV Lee Tae-hoon đã tìm ra lời giải với cái tên Dụng Quang Nho, cầu thủ trẻ sinh năm 2000 trưởng thành từ chính lò đào tạo của đội bóng phố Núi.

Ở những trận đấu vừa qua tại V-League, Dụng Quang Nho thi đấu với vai trò của một tiền vệ mỏ neo. Anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, tham gia vào tất cả những tình huống phòng ngự và đóng vai trò phát động tấn công.

Một thống kê hẳn khiến nhiều người phải kinh ngạc khi trong 5 trận đấu gần nhất Dụng Quang Nho đá chính, CLB HAGL đã đạt thành tích bất bại, dù đối thủ của họ là những đội bóng không hề dễ chơi.

dugn quagn nho

HLV Lee Tae-hoon từng chia sẻ về cậu học trò: “Quang Nho đã thi đấu rất tốt ở khu vực giữa sân, nhiệm vụ phòng ngự cậu ấy luôn làm tốt, còn khi tấn công cậu ấy ngày càng trở nên mềm mại và hiệu quả hơn. Nho luôn giải quyết được những khó khăn mà đội gặp phải, có cậu ấy trong đội hình, những đồng đội phía trên có thể yên tâm thi đấu một cách dễ dàng hơn”.

Xuất thân từ một cầu thủ chạy cánh, Dụng Quang Nho sở hữu tốc độ tốt cùng nền tảng thể lực dồi dào. Cầu thủ người Bình Thuận không có thể hình tốt nhưng bù lại sự quyết liệt và máu lửa của Quang Nho luôn khiến đối thủ phải dè chừng.

dung quang nho

Dụng Quang Nho chia sẻ bản thân gặp không ít khó khăn khi được HLV Lee Tae-hoon bố trí thi đấu ở vai trò mới bắt đầu từ trận gặp Hải Phòng FC. Tiền vệ 20 tuổi đã cố gắng học hỏi từ những người đàn anh, từ những video của các ngôi sao trên thế giới. Phong cách chơi bóng và vị trí của Dụng Quang Nho khiến người hâm mộ phố Núi liên tưởng tới ngôi sao Ngolo Kante của Chelsea. Họ ưu ái đặt cho tiền vệ sinh năm 2000 biệt danh “Kante HAGL”.

Dù vậy Quang Nho vẫn chưa hài lòng về bản thân, anh khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa, cải thiện khả năng tranh chấp và khả năng chuyền bóng. Dụng Quang Nho tự tin có thể thi đấu ở mọi vị trí được giao phó. Ở độ tuổi 20, tiền vệ này hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình U22 Việt Nam tại SEA Games 31 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dụng quang nho hagl u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT