Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong dẫn dắt đội bóng cũ của Xuân Trường

Thứ hai, 10/08/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

CLB Incheon United đang có những liên hệ với HLV Chung Hae Seong cho chiếc ghế nóng của đội bóng.

Mới đây tờ Olsen của Hàn Quốc bất ngờ đưa thông tin, CLB Incheon United liệt HLV Chung Hae Seong vào danh sách các chiến lược gia có thể lên nắm quyền ghế nóng tại đội bóng này.

Ông Chung có đủ bằng cấp HLV chuyên nghiệp và là người có uy tín tại Hàn Quốc. Năm 2002, ông Chung cùng HLV Park Hang Seo là hai trợ lý người Hàn cho HLV Guus Hiddink đi đến trận bán kết World Cup trên sân nhà.

Incheon United đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ vật lộn ở vị trí bét bảng với 5 điểm sau 15 vòng đấu. Hồi đầu mùa, HLV Yoo Sang Chul đã chia tay đội để tập trung chữa bệnh. BLĐ Incheon đã bổ nhiệm Lim Wan Sup nhưng thành tích thua 7 trận liên tiếp khiến ông ra đi hôm 27/6 vừa qua.

Một lần nữa Lim Joong Yong đóng vai chữa cháy ở giai đoạn giữa mùa. Tuy nhiên ông Lim chưa có bằng HLV, đồng thời cũng chỉ là phương án tạm thời nên BLĐ Incheon cần tìm một giải pháp lâu dài.

Ông Chung Hae Seong là một trong hai ứng viên cùng với cựu HLV Suwon Bluewings là Lee Im Seong. Tuy nhiên cuộc gặp giữa ông Lee và Incheon hôm 5/8 đã không đi đến kết quả như mong muốn. Khả năng rất cao HLV Chung Hae Seong sẽ ngồi vào ghế nóng tại Incheon.

Lần gần nhất HLV Chung dẫn dắt một đội bóng K-League là vào năm 2010. Khi đó ông Chung thay thế chính HLV Park Hang Seo tại Jeonam Dragons. Nhiều năm qua, Incheon thường xuyên vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Năm 2016, đội bóng này chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường. Sau đó 3 năm, một đồng đội khác của Xuân Trường là Công Phượng cũng tiếp bước gia nhập. Tuy nhiên điểm chung là cả hai đều chơi không thành công tại đây.

>>Xem thêm: TP HCM quy tụ 'anh tài' sau khi HLV Chung Hae Seong ra đi

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong incheon united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT