Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong mắc kẹt ở Việt Nam

Chủ nhật, 02/08/2020 19:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong hiện vẫn đang ở Việt Nam dù đã chính thức chia tay CLB TP HCM.

Vừa qua sau khi rời khỏi vị trí HLV trưởng TP HCM, HLV Chung Hae Seong đã có buổi gặp BLĐ đội nhằm giải quyết các thủ tục liên quan đến hợp đồng. Ông còn tham dự buổi tiệc có sự xuất hiện của những người thân quen ở Việt Nam như các học trò và cộng sự thuộc hai đội bóng TP HCM, HAGL.

Tuy nhiên lúc này nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cộng sự chưa thể về nước do dịch Covid-19. Các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc chưa thể nối lại khi dịch bệnh đang có chiều hướng phức tạp. Nhiều khả năng ông phải đợi cho đến khi dịch được đẩy lùi mới có thể trở về.

Như trước đó đã thông tin, dù chia tay TP HCM nhưng đội bóng Sài thành muốn ông Chung nắm vị trí GĐKT. Tuy nhiên ông đã từ chối với lý do, "Trước đây tôi cũng từng giữ vai trò GĐKT ở HAGL, nên tôi biết vị trí này ở Việt Nam vẫn chưa rõ ràng.

Tuy nhiên, tôi là người làm bóng đá chuyên nghiệp, giữa HLV và GĐKT là 2 vai trò khác nhau, không thể lẫn lộn. Tôi biết có thể việc thay đổi vị trí trong đội bóng thời điểm này chỉ nhằm mang đến làn gió mới, nhưng nếu tôi làm GĐKT và anh Hữu Thắng làm HLV trưởng, lúc đó cầu thủ sẽ biết nghe ai, lâu dần dễ dẫn đến chuyện phe cánh rất không tốt cho CLB".

Ở TP HCM, HLV Chung Hae Seong có rất nhiều bạn bè người Hàn Quốc. Rất nhiều trong số họ đã hỗ trợ CLB trong việc cung cấp các bữa ăn hay chỗ ở của đội trước mỗi vòng đấu.

>>Xem thêm: TP HCM quy tụ 'anh tài' sau khi HLV Chung Hae Seong ra đi

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT