Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tố ông Chung Hae Seong 'ăn không nói có'

Thứ hai, 27/07/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch - HLV Nguyễn Hữu Thắng thấy buồn khi ông Chung Hae Seong phát biểu không đúng sự thật trên báo Hàn Quốc.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Mới đây, CLB TP.Hồ Chí Minh bất ngờ thông báo đưa ông Chung Hae Seong lên làm GĐKT và để Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm ghế huấn luyện viên trưởng cho đến khi có người mới.

Tuy nhiên, HLV Chung Hae Seong đã từ chối lời đề nghị của BLĐ đội bóng Sài Thành và quyết định cùng đội ngũ trợ lý ra đi. Trên truyền thông Hàn Quốc, 'bạn thân của HLV Park Hang Seo' đã tố Chủ tịch Hữu Thắng lạm quyền, can thiệp vào công việc chuyên môn của ông.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã ngay lập tức phản bác thông tin của HLV Chung Hae Seong. Cựu HLV ĐT Việt Nam thừa nhận bản thân rất buồn khi ông Chung 'ăn không nói có'.

huu thang chung hae seong

Ông Nguyễn Hữu Thắng nói: "Tôi rất buồn khi nghe HLV Chung Hae Seong nói vậy. Tôi giúp ông ấy vô điều kiện, bất kể khi nào ông ấy cần, sao ông Chung lại lên báo nói như thế. Chuyện cầu thủ ngoại, tôi cũng không bao giờ can thiệp. HLV đề xuất gì là tôi ủng hộ ngay và báo cho lãnh đạo CLB biết. Không biết tại sao ông ấy lại nói thế.

Tôi từng là HLV, nên hiểu được đắng cay trong sự nghiệp của nghề HLV. Trợ lý Yang Jae Mo cũng hiểu là tôi chưa bao giờ muốn can thiệp vào chuyên môn đội bóng. Tôi chỉ buồn là được nghe là HLV Chung Hae Seong trả lời báo Hàn nhiều thứ không đúng với những gì tôi sống với ông ấy." - theo VTC News.

Sau khi chia tay với HLV Chung Hae Seong, đội ngũ huấn luyện của CLB TP.HCM sẽ bao gồm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng cùng các trợ lý Javier Lobo, Nguyễn Ngọc Thọ, Nguyễn Minh Phương và Lư Đình Tuấn.

CLB TP.Hồ Chí Minh cũng tìm được người ngồi 'ghế nóng' là HLV Ailton Silva, cựu thuyền trưởng CLB Chiangrai United (Thái Lan). Ông đã đưa CLB Chiangrai vượt qua Buriram United để giành chức vô địch Thai League 2019 và nhận danh hiệu HLV hay nhất Thái Lan năm 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng HLV Chung Hae Seo CLB TPHCM VLeague 2020 HLV CLB TP.HCM Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT