Quảng cáo

Đồng Tháp xuống hạng sau trận 'chung kết ngược' với Long An

Thứ sáu, 30/10/2020 19:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB Đồng Tháp đã để thua Long An trong trận 'chung kết ngược', qua đó phải nói lời chia tay với giải hạng Nhất Quốc gia.

Chiều ngày 30/10, CLB Đồng Tháp đối đầu với Long An ở vòng đấu cuối giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Đây chính xác là một trận chung kết của 2 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng, với lợi thế nghiêng về CLB Đồng Tháp khi hơn đối thủ 2 điểm.

Tuy nhiên họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 với bàn thắng duy nhất của Ngô Hoàng Anh được ghi ở phút 17, qua đó chính thức phải xuống chơi ở giải hạng nhì. Người hối tiếc nhất trong trận đấu này chính là Nguyễn Công Thành, khi cựu tuyển thủ U19 Việt Nam có cơ hội vô cùng ngon ăn để gỡ hòa cho CLB Đồng Tháp. Tiếc rằng, cú sút của cầu thủ này đã đưa bóng đi trúng xà ngang.

Ảnh 1
Đồng Tháp xuống hạng sau trận đấu với Long An. Ảnh: Zing

Trái ngược với cảm xúc buồn bã của Đồng Tháp, đội chủ nhà Long An có thể mở một bữa tiệc lớn khi trụ hạng thành công. Họ đã giành được 16 điểm, hơn chính đối thủ 1 điểm.

Năm 2020 có thể coi là một năm đáng quên với bóng đá Đồng Tháp. Không chỉ xuống chơi ở giải hạng nhì, trước đó họ đã phải nhận tin không vui khi các cầu thủ trẻ dính tiêu cực và phải nhận án kỷ luật từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Thế giới.

Tiến Linh góp công lớn giúp Bình Dương giữ lại một điểm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng tháp vs long an v league 2020 giải hạng nhất quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT