Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam trở lại vòng loại World Cup sớm hơn dự kiến

Thứ năm, 20/08/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

FIFA đã ra thông báo mới về lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, theo đó thầy trò HLV Park Hang Seo có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

VIDEO: Đội hình kèo trái cân mọi đối thủ của Việt Nam (nguồn: Next Media)

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) quyết định dời loạt trận vòng loại World Cup 2022 của bóng đá nam dự kiến ra trong tháng 8 và tháng 9 năm nay sang khung thời gian từ ngày 24/1 đến 1/2/2021. Nếu dịch bệnh được kiểm soát, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vào tháng 1/2021.

Trước đó, FIFA và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã ra quyết định hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và AFC Asian Cup Trung Quốc 2023. Với mục đích bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ cũng như tất cả người hâm mộ, FIFA và AFC sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau để theo dõi chặt chẽ tình hình trong khu vực và xác định thời gian thi đấu cụ thể cho các trận đấu.

doi tuyen viet nam

Do lịch thi đấu thay đổi, HLV Park Hang Seo đã quyết định hoãn đợt tập trung tháng 8 này của đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gửi danh sách lên VFF gồm 36 cầu thủ, trong đó có 12 cái tên mới đang thi đấu ấn tượng tại V-League.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn với chiến lược gia người Hàn Quốc, bởi các giải đấu trong năm nay bị dồn lịch, tuy nhiên ông khẳng định sẽ tập trung cho mục tiêu đi World Cup.

Sau khi hoãn tập trung ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự dồn toàn lực vào công việc ở đội U22. Đợt tập trung này giúp ông sàng lọc và tìm kiếm những nhân tố chuẩn bị SEA Games 31, do lứa cầu thủ này không có những gương mặt nổi bật như Quang Hải hay Văn Hậu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam vòng loại world cup 2022 bóng đá việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT