Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 10 V-League 2020: Vinh danh Văn Toàn

Chủ nhật, 19/07/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 10 V-League 2020 đã khép lại với những trận đấu hấp dẫn, hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 cái tên xuất sắc nhất ở từng vị trí.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020) (Nguồn: Next media)

Thủ môn: Quang Tuấn (HL Hà Tĩnh)

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này chính là việc CLB HL Hà Tĩnh đánh bại TPHCM. Người góp công không nhỏ vào chiến thắng này chính là thủ môn Quang Tuấn, anh có nhiều pha cứu thua xuất sắc cũng như sự tập trung cao độ khi chỉ huy hàng phòng ngự.

Trung vệ: Văn Công (HL Hà Tĩnh) – Thành Tín (Sài Gòn FC)

Đồng đội của Quang Tuấn là Văn Công cũng thi đấu xuất sắc ở vòng đấu này. Cầu thủ 21 tuổi hoàn thành nhiệm vụ khi được giao theo kèm Công Phượng, ngôi sao đang có phong độ cao của TPHCM. HLV trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói: "Hôm nay "con công" hay hơn "con phượng. Tôi nói với các học trò là hôm nay đội đá 9 đấu 9, còn lại là Công đá với anh Phượng".

van cong

Trung vệ Thân Thành Tín cũng xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất phát nhất vòng 10. Anh tiếp tục chứng minh được vai trò thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Sài Gòn FC, giúp đội nhà vững vàng trên ngôi đầu bảng sau 10 vòng đấu.

Hậu vệ cánh: Xuân Cường (Thanh Hóa) – Duy Thường (Viettel)

Xuân Cường có một ngày thi đấu ấn tượng, giúp Thanh Hóa tạo nên cú sốc trước Becamex Bình Dương. Ở hành lang cánh phải, Duy Thường không chỉ đóng góp cho lối chơi của Viettel mà còn trực tiếp ghi một bàn thắng giúp đội nhà vượt qua khó khăn.

duy thuong

Tiền vệ: Tuấn Anh (HAGL) – Quốc Phương (Sài Gòn) – Geovane (Sài Gòn)

Bộ đôi Quốc Phương và Geovane là trung tâm trong những đợt lên bóng của Sài Gòn FC. Trong khi đó Tuấn Anh đã nổ súng ở vòng đấu này sau hơn 1 năm tịt ngòi tại V-League. Cú sút xa đẹp mắt của tiền vệ sinh năm 1995 đã giúp HAGL vượt lên dẫn trước vào đúng thời khắc khó khăn.

Tiền đạo: Văn Toàn (HAGL) – Fagan (Than Quảng Ninh) – Rimario (Hà Nội FC)

Cái tên gây ấn tượng nhất vòng đấu này chắc chắn là Văn Toàn. Anh là người kiến tạo thành công cả 3 bàn thắng của HAGL. Ngoại binh Fagan cũng rất xuất sắc với một cú đúp dành cho Than Quảng Ninh.

van toan

Rimario chính là người góp công lớn nhất mang về bàn thắng cho Hà Nội FC. Cú móc bóng của cầu thủ này khiến Mạnh Hùng đốt lưới nhà sau nỗ lực phá bóng. Không những thế, tân binh của nhà đương kim vô địch cũng liên tiếp gây sóng gió cho khung thành của Hải Phòng FC với những pha đi bóng dũng mãnh và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu vòng 10 V-League 2020 v league 2020 tuấn anh văn toàn hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT