Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nhận tin 'sét đánh' tại Thái Lan

Thứ ba, 14/04/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã đưa ra 2 quyết định quan trọng trong cuộc họp với các CLB vào sáng ngày 14/4, ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ và Đặng Văn Lâm cũng không ngoại lệ.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Quyết định đầu tiên liên quan đến ngày Thai League 2020 trở lại. Theo đó, giải đấu sẽ bị hoãn tới tháng 9. Như vậy các cầu thủ Thái Lan sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ trong khoảng thời gian gần nửa năm nữa.

Thứ hai, LĐBĐ Thái Lan và các CLB ở Thai League 1 và Thai League 2 cũng đã thống nhất mức giảm lương của các cầu thủ. Tất cả đều phải bị cắt giảm đến 50% lương để giúp đội bóng chủ quản vượt qua khó khăn về mặt tài chính.

Mức giảm lương này được FAT căn cứ vào khuyến cáo giảm lương của AFC và FIFA. Điều này giúp họ tránh được trường hợp các cầu thủ có thể kiện cáo khi đưa ra mức cắt giảm trên.

dang van lam muangthong united thai league

Trước đó, FAT cũng đã giảm 50% lương của HLV trưởng Akira Nishino. Khi gửi thư cho các CLB tham dự cuộc họp, LĐBĐ Thái Lan đã đề xuất giảm từ 30%-50%. Quyết định cuối cùng đã được các bên thống nhất khi cắt giảm ở mức cao nhất.

Như vậy thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không nằm ngoại lệ. Cầu thủ người Việt Nam đang khoác áo Muangthong United cũng sẽ bị giảm 50% lương như các đồng nghiệp tại Thái Lan.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ trong thời gian 5 tháng và đối mặt với nguy cơ không được tham dự AFF Cup 2020, do giải đấu này không nằm trong hệ thống của FIFA nên Muangthong có quyền không nhả người.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm thai league 2020 muangthong united aff cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT