Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam đột ngột qua đời ở tuổi 37

Thứ sáu, 05/02/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Huỳnh Bá Tuấn đã đột ngột qua đời ở tuổi 37 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

CLB Thái Sơn Nam thông báo: "CLB Futsal Thái Sơn Nam vô cùng thương tiếc khi biết tin HLV Huỳnh Bá Tuấn, cầu thủ và HLV kỳ cựu không chỉ của Thai Son Nam FC mà còn của cả nền Futsal Việt Nam đã ra đi sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Khi còn thi đấu, ông Huỳnh Bá Tuấn đã có thời gian dài cống hiến cho Thai Son Nam FC và ĐTQG Futsal Việt Nam, một trong những người đặt những dấu ấn đầu tiên cho Futsal chuyên nghiệp hiện tại. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, Coach Tuấn đảm nhận vai trò thuyền trưởng cho đội Trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc và gần đấy nhất là Tân Hiệp Hưng.

Ảnh 1
HLV Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 39.

Coach Tuấn ra đi để lại sự mất mát to lớn không chỉ cho futsal mà còn cả nền thể thao nước nhà. Tập thể Thai Son Nam FC xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến và người thân của Coach Tuấn".

Huỳnh Bá Tuấn là thành viên của thế hệ tuyển thủ futsal đời đầu của Việt Nam, từng giúp tuyển quốc gia đoạt HCB Đông Nam Á năm 2009.

Khi còn là cầu thủ, ông Huỳnh Bá Tuấn đã có thời gian dài cống hiến cho CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển quốc gia Futsal Việt Nam. Sau khi giải nghệ, ông gắn bó với sự nghiệp huấn luyện và từng dẫn dắt đội trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc và gần đây nhất là Tân Hiệp Hưng, giành được nhiều danh hiệu tại các giải futsal VĐQG hay Cúp quốc gia.

Quả bóng vàng 2019 bị chỉ trích vì thiếu công bằng?

Chiến thắng lịch sử của Futsal Việt Nam trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv huỳnh bá tuấn qua đời hlv huỳnh bá tuấn futsal việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT