Quảng cáo

Cựu đội trưởng U15 Đà Nẵng qua đời ở tuổi 25

Thứ tư, 02/12/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Lê Văn Chung - thủ quân của U15 Đà Nẵng vô địch giải U15 QG 2010 đã qua đời vào sáng ngày 30/11 ở tuổi 25.

Lê Văn Chung từng mang băng đội trưởng của U15 Đà Nẵng giành chức vô địch giải U15 Quốc gia 2010. Anh từng lọt vào top 3 trong đợt thi tuyển vào Học viện Aspire (Qatar).

HLV Lê Văn Hà, người thầy của Lê Văn Chung tại Đà Nẵng bàng hoàng với thông tin này: “Tôi không tin Chung lại ra đi sớm như vậy dù nghe em ấy mắc bệnh bấy lâu nay. Là người thầy, tôi cảm thấy đau xót khi số phận của Chung quá bất hạnh. Còn nhớ, tại VCK U15 QG 2010 tại Đà Nẵng, Chung là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của chúng tôi lên ngôi vô địch năm đó tại TP Nha Trang (Khánh Hoà).

Dù có thể hình khiêm tốn nhưng bù lại, Chung lại chơi bóng thông minh, tư duy chiến thuật rất tuyệt vời. Chung cũng từng đeo băng đội trưởng và trở thành một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của bóng đá Đà Nẵng. Tôi không biết chuyện gì xẩy ra, chỉ biết trong tâm trí của tôi, Chung là một học trò ngoan, sinh ra một gia đình nghèo như rất chịu khó. Chung ra đi ở tuổi 25 sao mà bạc mệnh quá!” – theo Bongdaplus.

Ảnh 1
Lê Văn Chung là một cầu thủ tài năng

Ở giải đấu năm 2010, Lê Văn Chung chính là đồng đội của Phan Văn Long, cầu thủ vừa tỏa sáng trong màu áo SHB Đà Nẵng mùa giải vừa qua và được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG Việt Nam. Để lọt vào top 3 của đợt thi tuyển vào Học viện Aspire (Qatar), Văn Chung đã phải vượt qua 25.000 thí sinh đến từ 30 tỉnh thành.

Mặc dù vậy, sự nghiệp thi đấu của Lê Văn Chung đã không được như mong muốn. Anh gặp khó khăn do hạn chế về mặt thể hình, sau đó Chung phải vào TPHCM đi đá phủi và đi làm công nhân để kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình. Anh phải chiến đấu với căn bệnh quái ác trong người và chứng trầm cảm. Sáng ngày 30/11/2020, Chung đã qua đời ở tuổi 25.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê văn chung u15 đà nẵng shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT