Quảng cáo

CLB Nam Định không 'ngán' 2 tiền đạo triệu đô của TPHCM

Thứ sáu, 25/09/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ khẳng định CLB Nam Định đặt mục tiêu giành chiến thắng trước CLB TPHCM ở vòng 12 V-League 2020.

VIDEO: Tình huống gây tranh cãi trong trận TPHCM vs Hà Nội. Nguồn: NEXT Media

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 12 V-League 2020 đó là cuộc đọ sức giữa TPHCM và Nam Định trên SVĐ Thống Nhất. Dù phải làm khách trước đối thủ được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng thành Nam không hề tỏ ra e dè, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ đặt quyết tâm giành chiến thắng.

CLB Nam Định sẽ thiếu vắng trung vệ Emmanuel Tony Agbaji vì bị treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ông Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Ngoại trừ trường hợp của Emmanuel Tony Agbaji bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng thì Nam Định có lực lượng mạnh nhất. Trận đấu với CLB TPHCM được dự đoán rất khó khăn, chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng và Nam Định có phương án của mình” – theo VOV.

Thiếu vắng trụ cột ở hàng phòng ngự như Agbaji sẽ khiến DNH Nam Định gặp khó khăn, đặc biệt khi TPHCM đã bổ sung 2 tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Ảnh 1
Ariel Rodriguez hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho CLB Nam Định

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ từng lên tiếng chỉ trích dữ dội trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền. Ông cho rằng CLB DNH Nam Định phải chịu nhiều thiệt thòi bởi quyết định sai lầm của các trọng tài.

Về vấn đề này, ông Sỹ nói tiếp: “Thời gian gần đây thì họ cũng đã có động thái mời ông Phạm Ngọc Viễn để làm tư tưởng cho các trọng tài. Đây là hướng tích cực mà họ đã nhìn nhận ra.

Tôi đã có ý kiến rồi, việc họ làm thì họ vẫn làm còn chúng tôi vẫn chuẩn bị cho các trận đấu như bình thường. Theo tôi, ở một số trận đấu tâm điểm, trọng tài cảm thấy không đủ năng lực để cầm còi thì nên có phương án tính toán, mời trọng tài ngoại như năm ngoái đã làm. Nếu như sau trận đấu mà đổ thừa cho làm nhiều, áp lực rồi đến lúc đội bóng xuống hạng, mất chức vô địch thì không ổn”.

Mục tiêu của CLB DNH Nam Định đó là giành chiến thắng ở 2 trận đấu cuối cùng trong giai đoạn 1. Hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với 10 điểm giành được. Trong khi đó CLB TPHCM đang có 17 điểm.

GĐKT Nam Định: 'Trọng tài còn sai thì chúng tôi còn nói'

Lãnh đạo CLB Nam Định: 'V-League dừng càng sớm càng tốt'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs nam định vòng 12 v league 2020 clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT