Quảng cáo

Chương Thị Kiều dính chấn thương tương tự Đình Trọng, Văn Đức

Thứ ba, 18/02/2020 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Chương Thị Kiều đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, tương tự như chấn thương của Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng.

Highlights: Nữ Việt Nam 0-3 nữ Hàn Quốc (Nguồn: AFC)

Trong buổi tập sáng ngày 18/2, Chương Thị Kiều chỉ vận động nhẹ nhưng đã phải dừng lại sớm để chườm đá. Trung vệ của đội tuyển nữ Việt Nam tái phát chấn thương đầu gối mà cô đã gặp phải ở SEA Games 30.

Chương Thị Kiều chia sẻ: "Lúc đi SEA Games về, tôi chụp chiếu thì chỉ bị dập dây chằng. Mới đây, tôi có chụp lại thì bị nặng hơn, chắc sẽ mất nhiều tháng để hồi phục. May là năm nay ít có giải, nên tôi có thêm thời gian để hồi phục".

Trước đó vào ngày 16/2, Chương Thị Kiều đã được các bác sĩ đưa đi chụp MRI. Kết quả là nữ trung vệ 25 tuổi bị đứt dây chằng chéo trước và nhiều khả năng phải phẫu thuật. Đây là chấn thương tương tự với trường hợp của Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng. Bộ đôi của đội tuyển nam Việt Nam đã phải mất rất nhiều thời gian để bình phục.

chuong thi kieu

HLV Mai Đức Chung nói về chấn thương của học trò: “Trước khi gọi Kiều lên tập trung, tôi cũng đã nói chuyện với cầu thủ và hoàn toàn lạc quan rằng Kiều chỉ bị chấn thương nhẹ. Kiều cũng cho biết bản thân hoàn toàn bình phục và sẵn sàng tập luyện trở lại. Ngay sau khi Kiều ra Hà Nội cũng được bác sĩ của đội đưa đi kiểm tra tổng thể. Vì vậy, kết quả khám của Kiều cũng khiến tôi buồn và hơi lo lắng một chút" – theo Zing.

Thiếu vắng Chương Thị Kiều sẽ khiến hàng phòng ngự của đội tuyển nữ Việt Nam khuyết một mảnh ghép rất lớn. Đặc biệt khi đối thủ của các cô gái ở trận play-off tranh vé đi Olympic là Australia, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trước đối thủ như vậy, tuyển nữ Việt Nam cần sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự và thiếu vắng Chương Thị Kiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật của HLV Mai Đức Chung.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chương thị kiều chấn thương đội tuyển nữ việt nam hlv mai đức chung olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT